ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ต่อคนได้กี่เครื่อง   ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ - ฟรี! Wireless charger WCH20 มูลค่า 2,790.- เฉพาะการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store และชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)   - ฟรี! ชุด Play Station4 มูลค่า 14,980 บาท สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER หรือ GOLD MEMBER 100 คนแรกเท่านั้น (เมื่อระบุรหัสโปรโมชั่นในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ในหน้าตะกร้าสินค้าเท่านั้น) เฉพาะการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store และชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)   * วิธีรับสิทธิ์ชุด Play Station4   1. กด *140*546#โทรออก เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ในการรับฟรีชุด Play Station 4 และรับรหัสโปรโมชั่น โดยรหัสจะส่งไปทาง SMS ของท่าน 2. ทำการจองซื้อเครื่องผ่าน dtac online store ตามขั้นตอนปกติ และนำ รหัสโปรโมชั่นที่ได้รับ กรอกใส่ลงในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ในหน้าตะกร้าสินค้า 3. กดปุ่ม “ชำระเงิน” และรอจนกว่าจะมีหน้ายืนยันการสั่งซื้อของท่านเป็นอันเสร็จสิ้น  
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่นราคาพิเศษ Sony Xperia XZ2 ลูกค้ารายเดือนมีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ ลูกดีแทครายเดือนยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ราคาพิเศษ   ตอบ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป   - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ได้วันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าที่สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store สินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป *หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง  Huawei Y9 2018   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้วทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ต่อคนได้กี่เครื่อง   ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์และสั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับฟรี Gift Set มูลค่า 4,370 บาท ประกอบด้วย   • เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ มูลค่า 2,990 บาท • Powerbank 5000 mAh มูลค่า 890 บาท • สายชาร์จ 3-in-1 มูลค่า 490 บาท  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ราคาพิเศษ มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่อง Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store - ลูกค้าดีแทครายเดือน ราคาพิเศษ 3,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ราคาพิเศษ 2,490 บาท (ราคารวมส่วนลด 1,500 บาท) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้า และย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้า โดยสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าดีแทครายเดือนและลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ - ลูกค้าดีแทครายเดือนและลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) -  ลูกค้าดีแทครายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ไม่สำเร็จภายในวันที่ 29 มี.ค. 2561 ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าเครื่องในราคาปกติ หรือ คืนเงินเต็มจำนวน โดยลูกค้าต้องแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อภายในวันที่ 30 มี.ค. 2561   
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 อย่างไร   ตอบ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) สามารถสั่งซื้อ Huawei Y9 2018 และชำระเงินล่วงหน้า ระหว่างดำเนินการย้ายค่ายได้ โดยต้องย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 29 มี.ค. 2561 เท่านั้น *ตามเงื่อนไขการสั่งซื้อทาง dtac | online store  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ได้วันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ได้ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ผ่านทาง dtac | online store เท่านั้น   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ   ลูกค้าที่ย้ายค่ายรับฟรี! Wireless charger มูลค่า 1200.- เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ที่นำคูปองย้ายค่ายกลับมาสั่งซื้อที่ dtac | online store (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) ภายใน 31 มี.ค. 61 เท่านั้น    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน   ตอบ   หลังจากได้อีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะจัดส่งภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์) *หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store โปรโมชั่นราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษ ที่ dtac | online store บุคคลทั่วไปจองได้หรือไม่   ตอบ  การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษFAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ชำระเงินอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน 
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+    ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง     สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store รับสินค้าอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้ว  ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+  สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store รับสินค้าอย่างไร สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม