ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม เครื่อง Oppo R9s ที่สั่งซื้อจาก dtac Online Store แล้ว สามารถส่งซ่อมที่ไหนได้บ้าง ตอบ หากพบเครื่องชำรุดสามารถนำเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อที่ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา  และศูนย์บริการ OPPO ทั้ง 31 สาขา        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนจุดรับของ หรือเปลี่ยนชื่อคนรับของได้หรือไม่ ตอบ สามารถแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการรับสินค้าและชื่อผู้รับสินค้าได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ ฟรี! ของแถมสุดพิเศษประกอบด้วย dtac Powerbank ไม้เซลฟี่ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ หูฟังบลูทูธ และ OPPO VIP Card รับประกันจอแตก 1 ปี และรับประกันตัวเครื่องนาน 18 เดือน รวมมูลค่า 2 , 890 บาท     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีเงื่อนไขหลักๆอะไรบ้าง  ซื้อ Oppo R9s presale กับทาง dtac Online Store สามารถผ่อนได้หรือไม่ ถ้าได้ผ่อนด้วยบัตรอะไรบ้าง หากชำระเงินกับทาง dtac Online Store แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีเงื่อนไขหลักๆอะไรบ้าง  ตอบ สำหรับการลูกค้าทั่วไป สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะเครื่องเปล่า ราคาปกติ ไม่มีเงื่อนไขการซื้อล่วงหน้า   สำหรับลูกค้าดีแทค สามารถสั่งซื้อได้ในราคาพิเศษ โดยลูกค้าดีแทคจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 599 บาท พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท ( ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ) พร้อมยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 12 เดือน จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขต่อ 1 เครื่อง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีของแถมอะไรบ้าง ซื้อ Oppo R9s presale กับทาง dtac Online Store สามารถผ่อนได้หรือไม่ ถ้าได้ผ่อนด้วยบัตรอะไรบ้าง หากชำระเงินกับทาง dtac Online Store แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Oppo R9s presale กับทาง dtac Online Store สามารถผ่อนได้หรือไม่ ถ้าได้ผ่อนด้วยบัตรอะไรบ้าง ตอบ สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีและในเครือฯ , บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (KBANK), บัตรเครดิตธนาคารกรุงไท (KTC) และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
ดูบทความเต็ม
คำถาม "เปิดเบอร์ใหม่จดทะเบียนรายเดือน” กับ dtac | online store มีบริการที่ใดบ้าง? ตอบ ช่วงแรกของการให้บริการ “เปิดเบอร์ใหม่” ทาง dtac | online store ให้บริการจัดส่งซิมถึงบ้านตามจังหวัด ดังนี้ 1. กรุงเทพ 2. กาญจนบุรี 3. จันทบุรี 4. ฉะเชิงเทรา 5. ชลบุรี 6. ชัยนาท 7. เชียงใหม่ 8. นครนายก 9. นครปฐม 10. นครราชสีมา 11. นครสวรรค์ 12. นนทบุรี 13. ปทุมธานี 14. ประจวบคีรีขันธ์ 15. ปราจีนบุรี 16. เพชรบุรี 17. ภูเก็ต 18. ระยอง 19. ราชบุรี 20. ลพบุรี 21. สงขลา 22. สมุทรปราการ 23. สมุทรสงคราม 24. สมุทรสาคร 25. สระแก้ว 26. สระบุรี 27. สิงห์บุรี 28. สุพรรณบุรี 29. อยุธยา 30. อ่างทอง  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ dtac | online store ที่ชำระเงินแล้วได้หรือไม่? ตอบ เนื่องจากระบบการจัดส่งของ dtac | online store นั้นมีหลักการที่ว่าส่งเร็วให้คุณได้สินค้าไว ดังนั้น เมื่อมีการสั่งซื้อ สินค้าจะถูกดึงออกมาจากสต็อคและส่งไปยังผู้จัดส่งเพื่อให้ถึงมือลูกค้าเร็ว ที่สุด เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีกว่า ถ้าคุณจะตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้า ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า อีเมลและเบอร์ติดต่อที่ถูกต้องก่อนยืนยันการสั่งซื้อ เพราะหากมีความคลาดเคลื่อนอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เสียเวลา หรือ เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพราะฉะนั้นทุกการสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันแล้วเกิน 24 ชั่วโมง จะไม่สามารถยกเลิกได้เลยไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็ตาม แต่ในกรณีพิเศษ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ เฉพาะภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่สั่งซื้อ ด้วยการแจ้งมาที่ onlinestore@dtac.co.th ทาง dtac | online store จะคืนเงินให้คุณ โดยมีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 2.5% ของมูลค่าคำสั่งซื้อนั้น ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากสินค้ามีปัญหา จะทำอย่างไร? ตอบ ถ้าสินค้าที่คุณซื้อจาก dtac online store ชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลาตามที่ระบุไว้ตามสินค้าแต่ละประเภทนับจากวันที่ซื้อ โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน สินค้า ระยะเวลารับประกัน* สำนักงานบริการ Apple iPhone สงวนสิทธิ์ดำเนินการตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของ Apple (www.apple.com/legal/warranty) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค 8 สาขา Apple iPad Apple Authorized Service Provider (AASP)19 แห่ง คลิกที่นี่ BlackBerry ภายใน 10 วัน สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา LG ภายใน 10 วัน Samsung ภายใน 10 วัน Nokia ภายใน 10 วัน HTC ภายใน 30 วัน dtac aircard ภายใน 30 วัน dtac iWiFi ภายใน 30 วัน หมายเหตุ 1. ระยะเวลารับประกัน* เริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. ในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะทราบได้อย่างไรว่ามีสินค้าที่ต้องการอยู่ในสต็อคของ dtac | online store หรือไม่? ตอบ ขณะที่คุณกำลังเลือกชมสินค้าใน dtac | online store ถ้าสินค้ายังมีในสต็อค จะขึ้นคำว่า “BUY NOW” ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถกดสั่งซื้อได้เลย ถ้าสินค้าไม่มีในสต็อค จะขึ้นคำว่า “SOLD OUT” ซึ่งแปลว่าหมดแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามสต็อคของสินค้าในบางรุ่นที่จำหน่ายหมดไปแล้ว dtac | online store จะมีการอัพเดตข้อมูล รวมทั้งสต็อคสินค้าเพิ่มเติมอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ตรงตามความต้องการของ ลูกค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม สินค้าบน dtac | online store เป็นสินค้าจากศูนย์หรือไม่ / รับประกันกี่ปี? ตอบ มั่นใจได้ว่า สินค้าทุกชิ้นที่มีจำหน่ายบน dtac | online store ของเราเป็นสินค้าที่สั่งจากตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องในประเทศไทยและรับประกัน โดย ศูนย์บริการดีแทค คุณจึงสบายใจได้ว่าเป็นของแท้ที่มีการตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการรับประกันนั้นขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละชนิด และเงื่อนไขของแต่ละบริษัทผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อสินค้ากับ dtac | online store จะทราบผลการชำระเงินได้อย่างไร? ตอบ รู้ได้ทันทีหลังจากที่คุณทำการสั่งซื้อและยืนยันการจ่ายเงิน หลังจากนั้นระบบจะตัดบัตรเครดิต หรือหักบัญชีของคุณ โดยคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ จาก PAYSBUY ถ้ากรณี บัตรเครดิตของคุณไม่ผ่านการอนุมัติ หรือวงเงินไม่พอ คุณควรติดต่อไปยังธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อเช็คว่าบัตรของคุณมีการล็อคไม่ให้ทำ รายการทางอินเทอร์เน็ตหรือไม่ **สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ e-mail: onlinestore@dtac.co.th
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อสินค้าผ่าน dtac | online store ดีกว่าอย่างไร? ตอบ ซื้อสินค้าผ่าน dtac | online store นอกจากจะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเลือกช้อปสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้ว ลูกค้ายังอาจได้รับโปรโมชั่นและดีลพิเศษที่ dtac | online store มีมานำเสนอให้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีซื้อเครื่องเปล่า iPhone จาก dtac | online store สามารถใช้สิทธิ์ แพ็กเกจ iPhone S M L ได้หรือไม่? ตอบ ใช้สิทธิ์นั้นได้ หากเครื่อง iPhone นั้นยังไม่เคยใช้สิทธิ์สมัครแพ็กเกจ iPhone ใด ๆ มาก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการเช็คข้อมูลเบื้องต้นว่าลูกค้าใช้สิทธิ์ไปแล้วหรือยัง ถ้ายังเรายินดีสมัครแพ็กเกจให้ โดยคุณต้องนำใบเสร็จพร้อมเครื่อง iPhone ที่ซื้อไป มาใช้สิทธิ์สมัครแพ็กเกจ iPhone S M L ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม ชำระเงินผ่านทางเว็บไซต์ dtac online store ปลอดภัยจริงหรือ? ตอบ ปลอดภัยแน่นอน เพราะ dtac online store ใช้ระบบ SSL ซึ่งเป็นระบบการเข้ารหัสข้อมูลที่ปกป้องข้อมูลทางการเงินของคุณซึ่งเป็นผู้ จ่ายเงิน ไม่ให้ผู้รับเงินเห็น เป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดและใช้ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ทั่วโลก เพราะฉะนั้นเมื่อคุณซื้อสินค้าจาก dtac online store และจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต Server ของเราจะไม่สามารถเห็นข้อมูล ไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินต่าง ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เลขบัญชี หรือ เลขบัตรเครดิต ผู้ที่เห็นข้อมูลของคุณคือ ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม PAYSBUY, Verified by VISA และ MasterCard SecureCode คืออะไร? ตอบ PAYSBUY คือ ธนาคารบนโลกออนไลน์ (Internet Banking) ที่มีไว้ซื้อของออนไลน์ รับ-จ่ายเงิน โอนเงิน ไปยังใครก็ได้ที่มี Email address และมีบัญชีธนาคารในเมืองไทย ด้วยการหักบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคาร ทำให้คุณได้รับความปลอดภัยและสะดวกสบายในการจ่ายโอนเงิน เพราะผู้รับเงินปลายทางจะได้เห็นแค่ Email address ของคุณเท่านั้น ระบบจะปกป้องข้อมูลทางการเงิน เช่น ข้อมูลบัตรเครดิต หรือ หมายเลขบัญชีธนาคาร ไม่ให้คนรับเงินรู้ เพียงแค่คุณสมัครเป็นสมาชิกเพื่อเปิดใช้บริการกับ PAYSBUY เสียก่อนซึ่งทำได้ไม่ยาก   รู้จัก PAYSBUY มากขึ้นที่ www.paysbuy.com   Verified by VISA และ MasterCard SecureCode คือ การสร้าง Code หรือ Password ส่วนตัวที่คุณตั้งขึ้นมาเอง ไว้เพื่อยืนยันว่าเป็นตัวคุณเองจริง ๆ ที่กำลังใช้บัตรเครดิตนั้นอยู่ เป็นระบบการตรวจสอบที่เพิ่มขึ้นระหว่างที่จะมีการใช้จ่ายบัตรเครดิตทางออ นไลน์ เพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นลักลอบทำรายการโดยใช้หมายเลขบัตรของคุณเพียงอย่าง เดียว เพิ่มขั้นตอนความปลอดภัยในการปกป้องเงินของคุณที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ขอเวลาเพิ่มขึ้นเพียง 2 นาทีเท่านั้นเอง โดยคุณสามารถสมัครด้วยการลงทะเบียนที่ธนาคารที่ออกบัตรเครดิตให้คุณ และมีระบบ Verified by VISA (VbV), MasterCard SecureCode แล้ว ขั้นตอนการจ่ายเงิน dtac online store ด้วยบัตรเครดิต 1. เมื่อคุณยืนยันการซื้อ ระบบจะให้คุณกรอกข้อมูลบัตรเครดิตผ่านระบบ PAYSBUY ใส่ข้อมูลตามปกติ ข้อมูลจะถูกส่งไปยังธนาคารเพื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนที่จะตัดบัตรเครดิต 2. ระบบธนาคารจะตรวจสอบข้อมูลเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม สำหรับธนาคารที่มีระบบ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode จะมีระบบป้องกันขึ้นอีก 1 ขั้นตอน และให้คุณกรอกข้อความยืนยันส่วนตัว (PAM) / ข้อความยืนยันรหัสส่วนตัว (Personal Greeting) 3. ถ้าคุณใส่ข้อมูลยืนยันความถูกต้องและครบถ้วน ระบบจะกลับมาสู่เว็บไซต์ PAYSBUY 4. คลิก "กลับสู่ร้านค้า" ระบบจะกลับไปยังหน้า dtac online store และแจ้งสถานะให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งถือว่าเสร็จสิ้นขั้นตอนจ่ายเงินผ่านบัตร
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้คูปองส่วนลดได้อย่างไร? ตอบ ถ้าคุณมีคูปองส่วนลดและต้องการใช้ เมื่อคุณเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อลงในตระกร้าสินค้าแล้วเปิดเข้าไปยัง หน้า “ตะกร้าสินค้า” ใส่รหัสส่วนลดจากคูปองที่คุณมีลงในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ตรงด้านซ้ายล่างของหน้าจอ คุณจะได้รับส่วนลดทันที ระบบจะทำการหักลบออกจากมูลค่าที่สั่งซื้อในตะกร้าสินค้า หมายเหตุ  1. รหัสส่วนลดใช้ได้เพียง 1 ครั้ง / การสั่งซื้อ 2. คูปองส่วนลดต้องใช้ลดภายในวันที่ระบุไว้ 3. มูลค่าในคูปองส่วนลด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม มูลค่าสูงสุดในการสั่งซื้อคือเท่าไหร่? ตอบ คุณสามารถซื้อสินค้าได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ไม่เกิน 50,000 บาท ต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าที่สั่งซื้อจาก dtac | online store ได้อย่างไร? ตอบ เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าทาง dtac | online store คุณจะได้รับอีเมล แจ้งสถานะจากเราดังต่อไปนี้ 1. อีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า (ได้รับทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ) 2. อีเมลแจ้งเมื่อสินค้าเริ่มจัดส่ง (ได้รับทันทีหลังจากสินค้าได้ออกจากคลังสินค้าและอยู่ระหว่างการจัดส่ง 3. อีเมลแจ้งการส่งสินค้าเสร็จสมบูรณ์ (จะได้รับเมื่อสินค้าจัดส่งถึงมือคุณเรียบร้อยแล้ว) **ในกรณีที่ไม่ได้รับอีเมลแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้า คุณสามารถสอบถามเราได้ที่อีเมล onlinestore@dtac.co.th
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถติดต่อทีมงาน dtac | online store ได้อย่างไร? ตอบ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยในการสั่งซื้อหรือบริการของ dtac online store สามารถติดต่อได้ที่ Email onlinestore@dtac.co.th หรือ Tel. 02-202-8700 ระหว่างจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-19.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อสินค้ากับ dtac | online store มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง? ตอบ คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ dtac | online store ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ  1. เลือกสินค้าที่อยากซื้อ คลิกปุ่ม “BUY NOW” เพื่อใส่สินค้าลงในตะกร้าสินค้าซึ่งเป็นรูปรถเข็น โดยคุณสามารถเช็คสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้วในตะกร้าสินค้าได้ตลอด แค่คลิก “Shopping Cart” หรือ "ตะกร้าสินค้า” มุมบนด้านขวาของเว็บไซต์ 2. เมื่อเปิดไปที่หน้าตะกร้าสินค้า จะโชว์ว่าคุณได้เลือกสินค้าอะไรไปแล้วบ้าง จำนวนกี่ชิ้น พร้อมแสดงราคารวมทั้งหมด ถ้าต้องการซื้อสินค้าเพิ่มให้กด “Continue Shopping” แล้วเลือกช้อปต่อ ถ้าต้องการยืนยันการสั่งซื้อ คลิกปุ่ม “Checkout” แล้วใส่ข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งลงในหน้ายืนยันการสั่งซื้อสินค้า 3. เลือกวิธีการที่คุณจะจ่ายเงิน* ระบุรายละเอียดให้ครบถ้วน เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยคุณจะได้รับอีเมลยืนยันทันที แค่นี้ก็ถือว่าการสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ (ยกเว้นการจ่ายด้วยเงินสดที่ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส และ จุดจ่ายเงินที่ เทสโก้ โลตัส ซึ่งต้องจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจึงจะถือว่าการสั่งซื้อสมบูรณ์) *ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเพิ่ม กรณีเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต นอกจากนั้นราคาที่คุณเห็นใน dtac | online store ยังเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มไว้แล้ว วิดีโอสาธิตการสั่งซื้อสินค้า :   http://youtu.be/qJOHZgc0irM
ดูบทความเต็ม