ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สามารถติดต่อทีมงาน dtac | online store ได้อย่างไร? ตอบ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยในการสั่งซื้อหรือบริการของ dtac online store สามารถติดต่อได้ที่ Email onlinestore@dtac.co.th หรือ Tel. 02-202-8700 ระหว่างจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-19.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อสินค้ากับ dtac | online store มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง? ตอบ คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ dtac | online store ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ  1. เลือกสินค้าที่อยากซื้อ คลิกปุ่ม “BUY NOW” เพื่อใส่สินค้าลงในตะกร้าสินค้าซึ่งเป็นรูปรถเข็น โดยคุณสามารถเช็คสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้วในตะกร้าสินค้าได้ตลอด แค่คลิก “Shopping Cart” หรือ "ตะกร้าสินค้า” มุมบนด้านขวาของเว็บไซต์ 2. เมื่อเปิดไปที่หน้าตะกร้าสินค้า จะโชว์ว่าคุณได้เลือกสินค้าอะไรไปแล้วบ้าง จำนวนกี่ชิ้น พร้อมแสดงราคารวมทั้งหมด ถ้าต้องการซื้อสินค้าเพิ่มให้กด “Continue Shopping” แล้วเลือกช้อปต่อ ถ้าต้องการยืนยันการสั่งซื้อ คลิกปุ่ม “Checkout” แล้วใส่ข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งลงในหน้ายืนยันการสั่งซื้อสินค้า 3. เลือกวิธีการที่คุณจะจ่ายเงิน* ระบุรายละเอียดให้ครบถ้วน เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยคุณจะได้รับอีเมลยืนยันทันที แค่นี้ก็ถือว่าการสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ (ยกเว้นการจ่ายด้วยเงินสดที่ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส และ จุดจ่ายเงินที่ เทสโก้ โลตัส ซึ่งต้องจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจึงจะถือว่าการสั่งซื้อสมบูรณ์) *ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเพิ่ม กรณีเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต นอกจากนั้นราคาที่คุณเห็นใน dtac | online store ยังเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มไว้แล้ว วิดีโอสาธิตการสั่งซื้อสินค้า :   http://youtu.be/qJOHZgc0irM
ดูบทความเต็ม