ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม โปรโมชั่นราคาพิเศษ Sony Xperia XZ2 ลูกค้ารายเดือนมีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ ลูกดีแทครายเดือนยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ - ฟรี! Wireless charger WCH20 มูลค่า 2,790.- เฉพาะการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store และชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)   - ฟรี! ชุด Play Station4 มูลค่า 14,980 บาท สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER หรือ GOLD MEMBER 100 คนแรกเท่านั้น (เมื่อระบุรหัสโปรโมชั่นในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ในหน้าตะกร้าสินค้าเท่านั้น) เฉพาะการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store และชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)   * วิธีรับสิทธิ์ชุด Play Station4   1. กด *140*546#โทรออก เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ในการรับฟรีชุด Play Station 4 และรับรหัสโปรโมชั่น โดยรหัสจะส่งไปทาง SMS ของท่าน 2. ทำการจองซื้อเครื่องผ่าน dtac online store ตามขั้นตอนปกติ และนำ รหัสโปรโมชั่นที่ได้รับ กรอกใส่ลงในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ในหน้าตะกร้าสินค้า 3. กดปุ่ม “ชำระเงิน” และรอจนกว่าจะมีหน้ายืนยันการสั่งซื้อของท่านเป็นอันเสร็จสิ้น  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าที่สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 17:00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ และวันที่รับสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือระบุที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ราคาพิเศษ   ตอบ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป   - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Sony Xperia XZ2   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ได้วันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 18 เม.ย 2561 เฉพาะที่ dtac online store เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Sony Xperia XZ2 ต่อคนได้กี่เครื่อง   ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม