ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร? ตอบ ทำได้โดยการ เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งจากทางหน้าเว็บไซต์ หน้านี้ Online Store Tracking ใส่ Order ID ที่ขึ้นต้นด้วย DTACxxxxxxxxxx และใส่ email ซึ่ง Order ID นี้จะได้รับจาก SMS และ Email ตามที่แจ้งข้อมูลไว้ไปยังเบอร์ที่แจ้งติดต่อไว้   https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระเงินทาง dtac Online Store แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่ ตอบ หากทำการชำระเงินแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนสีได้     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่                   
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่ ตอบ สามารถแจ้งยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องส่งอีเมล์มาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th  หลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ โดยทาง online จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเข้าผ่านช่องทางที่ลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาระยะเวลาในการคืนเงินประมาณ 7-10 วันทำการ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง dtac Online Store แล้ว ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่               
ดูบทความเต็ม