ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่ ตอบ สามารถแจ้งยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องส่งอีเมล์มาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th  หลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ โดยทาง online จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเข้าผ่านช่องทางที่ลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาระยะเวลาในการคืนเงินประมาณ 7-10 วันทำการ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง dtac Online Store แล้ว ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่               
ดูบทความเต็ม
คำถาม เครื่อง Oppo R9s ที่สั่งซื้อจาก dtac Online Store แล้ว สามารถส่งซ่อมที่ไหนได้บ้าง ตอบ หากพบเครื่องชำรุดสามารถนำเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อที่ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา  และศูนย์บริการ OPPO ทั้ง 31 สาขา        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้กี่วัน ตอบ ภายในระยะเวลา 10 วันทำการนับจากวันที่ออกใบเสร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ในกรณีสั่งซื้อเครื่อง Oppo R9s กับทาง dtac Online Store แล้ว แต่เจอเครื่องสภาพไม่สมบูรณ์ ต้องทำยังไงบ้าง   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ออกใบเสร็จโดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
ดูบทความเต็ม