ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS  และ  iPhone XS Max   ล่วงหน้า ขอเปลี่ยนสีเครื่องหรือที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด - ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าแบบชำระเงินออนไลน์ สำหรับลูกค้าประเภทใด * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max     ล่วงหน้า ผ่าน dtac online store ล่วงหน้าต้องชำระเงินก่อนหรือไม่ และจะได้รับสินค้าวันที่เท่าใด * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - การสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแบบชำระเงินออนไลน์ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการจองซื้อเสร็จสมบูรณ์ - ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด - ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 17:00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อล่วงหน้า และวันที่รับสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม  โปรโมชั่นราคาพิเศษสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max  ล่วงหน้าติดสัญญากี่เดือน * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน ( สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ - กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ - จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม  การรับประกันตัวเครื่อง Huawei Nova 3i ตอบ  หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ ตอบ  สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i ต่อคนได้กี่เครื่อง ตอบ  จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i มีของแถมอะไรบ้าง ตอบ  - ฟรี! Bluetooth Speaker มูลค่า 1,290.- เฉพาะการสั่งซื้อ Huawei Nova 3i ล่วงหน้าที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)  - สงวนสิทธิ์ในการเลือก เปลี่ยนแปลง รับประกันของแถม และของแถมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าดีแทครายเดือนที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3i จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไร ตอบ  ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อย สินค้าจะถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ และวันที่รับสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า   - Huawei Nova 3i สีดำ จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 17:00 น. - Huawei Nova 3i สีไอริสเพอเพิร์ล จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 17:00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i และชำระเงินออนไลน์ ตอบ  สำหรับการสั่งซื้อและชำระเงินออนไลน์ล่วงหน้า ลูกค้าจะต้องชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด และต้องได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ภายในวันที่ 20 - 31 ก.ค. 2561 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม  การสั่งซื้อ Huawei Nova 3i ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ตอบ  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) สามารถสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้าระหว่างวันที่ 20-31 ก.ค. 2561 และต้องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้าเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i ได้วันที่เท่าไหร่ ตอบ  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i และะชำระเงินออนไลน์ล่วงหน้าทาง dtac online store ระหว่างวันที่ 20 - 31 ก.ค. 2561 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สิทธิการสั่งซื้อ Huawei Nova 3i ราคาปกติและราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าประเภทใด ตอบ  สิทธิการสั่งซื้อ Huawei Nova 3i ล่วงหน้าราคาพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป   - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกดีแทครายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Huawei Nova 3e ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Nova 3e สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Nova 3e ต่อคนได้กี่เครื่อง ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Nova 3e มีของแถมอะไรบ้าง ตอบ รับฟรี! เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ และ หูฟัง Bluetooth มูลค่า 4,980 บาท เฉพาะการสั่งซื้อ Huawei Nova 3e ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 11 – 23 พ.ค. 61 ที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด (ของแถมจะจัดส่งไปพร้อมกับสินค้า)
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3e จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไหร่ ตอบ จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าย้ายค่ายที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3e พร้อมชำระเงินล่วงหน้าและย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 23 พ.ค. 2561 เท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าเครื่องในราคาปกติ หากลูกค้าย้ายค่ายไม่สำเร็จ หรือ คืนเงินเต็มจำนวน โดยลูกค้าต้องแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อภายในวันที่ 23 พ.ค. 2561
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าดีแทครายเดือนที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3e จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไร ตอบ ลูกค้าที่ชำระเงินที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ หากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้ สำหรับการรับสินค้าที่ดีแทคฮอลล์ ลูกค้าสามารถติดต่อรับสินค้าได้เมื่อระบบทำการแจ้งสถานะการจัดส่งทาง SMS และ email แล้ว
ดูบทความเต็ม