ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
หากซื้อ iPhone 8 I 8 plus  โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนต้องติดสัญญากี่เดือน โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 9 เดือน (สัญญา 9 เดือน) * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ "เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac | online store"   อ่านรายละเอียด iPhone 8 I 8 plus เพิ่มเติม    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ iPhone 8 I 8 plus พร้อมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลดนั้นจะหักค่าบริการกี่เดือนบ้าง ย้ายค่ายซื้อ iPhone 8 I 8 plus ได้ส่วนลดเท่าไหร่ ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง  
ดูบทความเต็ม
ลูกค้ารายเดือนปัจจุบัน / เปิดเบอร์ใหม่รายเดือน / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ iPhone 8 I 8 plus พร้อมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลดนั้นจะหักค่าบริการกี่เดือนบ้าง   ตอบ - ชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,500 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%)   จะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 250 บาทนาน 10 เดือน   - ชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,500 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%)   จะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 150 บาทนาน 10 เดือน   - ชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%)   จะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 120 บาทนาน 10 เดือน   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ     "เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac | online store" FAQ ที่เกี่ยวข้อง    หากซื้อ iPhone 8 I 8 plus  โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนต้องติดสัญญากี่เดือน ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่ การรับประกันตัวเครื่อง  iPhone 8 I 8 plus     
ดูบทความเต็ม
คำถาม  โปรโมชั่นราคาพิเศษสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max  ล่วงหน้าติดสัญญากี่เดือน * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน ( สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ - กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ - จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
ดูบทความเต็ม
ได้ค่ะ ราคาใน แคมเปญ มีทั้งแบบชำระล่วงหน้าซึ่งจะได้ส่วนลดที่มากกว่า และ แบบไม่ต้องชำระค่าบริกาล่วงหน้าแต่ทั้ง 2 ราคาต้องมีการเซ็นสัญญา สัญญาอาจจะต่างกัน ตามแต่ละรุ่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายซื้อ iPhone 8 I 8 plus ได้ส่วนลดเท่าไหร่   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บ. จากส่วนลดตามโปรโมชั่น   ย้ายค่ายออนไลน์ซื้อ iPhone 8 I 8 plus ราคาพิเศษ  คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่ กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ต่อคนได้กี่เครื่อง  ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Share Package และ Family Package สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 กลุ่ม Share เท่านั้น)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ได้ที่ใดบ้าง สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” 
ดูบทความเต็ม
ได้ที่สำหนักงานบริการทุกสาขา ,dtac center CoCo ,dtac center และบางรุ่น สามารซื้อได้ที่ online store
ดูบทความเต็ม
สามารถนำส่วนลดจากการย้ายค่าย ที่เลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 มาใช้ลดราคา
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง   ตอบ  เลือกรับสินค้าได้ที่ dtac hall หรือ สถานที่จัดส่งสินค้าตามที่ผู้สั่งซื้อระบุ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์สามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้หรือไม่ ทำการซื้อ iPhone 8 I 8 plus ต่อคนได้กี่เครื่อง  กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus ออนไลน์รับสินค้าที่สาขา(dtac hall) ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้าง  
ดูบทความเต็ม
จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข
ดูบทความเต็ม
ดีแทคจัดแคมเปญดูแลลูกค้าปัจจุบัน ชวนลูกค้าเปลี่ยนมือถือใหม่ ให้ทันสมัยมากขึ้น กับแคมเปญ  ‘ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน’
ดูบทความเต็ม
รับส่วนลดค่าเครื่องเริ่มต้น 200 บาท เมื่อมีอายุการใช้งาน 18 เดือน จากนั้นอายุการใช้งานตั้งแต่เดือนที่ 19 ขึ้นไป จะมีมูลค่าตามสถานะ dtac Reward  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS  และ  iPhone XS Max   ล่วงหน้า ขอเปลี่ยนสีเครื่องหรือที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด - ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ราคาพิเศษ มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่อง Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store - ลูกค้าดีแทครายเดือน ราคาพิเศษ 3,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ราคาพิเศษ 2,490 บาท (ราคารวมส่วนลด 1,500 บาท) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้า และย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้า โดยสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีชำระเงินเมื่อซื้อสินค้าที่ dtac | online store มีอะไรบ้าง   ตอบ 1. ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย / กรุงไทย / กรุงเทพ / บัตรในเครือกรุงศรี หรือผ่อนสูงสุด 24 เดือนด้วยบัตรสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store )   2. ชำระเต็มจำนวนผ่านเครดิต (ทั้ง VISA / MASTER ที่ออกโดยสถาบันการเงินไทย) หรือบัตรเดบิต (VISA ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ)  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์สามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งได้ * (กรุณาตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และการประกัน Samsung Galaxy Note 8 เป็นอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้าดังกล่าว • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง   เงื่อนไขการประกันจอ • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 9,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ   เงื่อนไขรวม • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น • ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ www.samsung.com/th • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด • หากมีข้อสงสัย ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 0-2689-3232 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม