ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ต่อคนได้กี่เครื่อง   ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าที่สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store สินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป *หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์และสั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับฟรี Gift Set มูลค่า 4,370 บาท ประกอบด้วย   • เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ มูลค่า 2,990 บาท • Powerbank 5000 mAh มูลค่า 890 บาท • สายชาร์จ 3-in-1 มูลค่า 490 บาท  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าดีแทครายเดือนและลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ - ลูกค้าดีแทครายเดือนและลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) -  ลูกค้าดีแทครายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ไม่สำเร็จภายในวันที่ 29 มี.ค. 2561 ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าเครื่องในราคาปกติ หรือ คืนเงินเต็มจำนวน โดยลูกค้าต้องแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อภายในวันที่ 30 มี.ค. 2561   
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 อย่างไร   ตอบ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) สามารถสั่งซื้อ Huawei Y9 2018 และชำระเงินล่วงหน้า ระหว่างดำเนินการย้ายค่ายได้ โดยต้องย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 29 มี.ค. 2561 เท่านั้น *ตามเงื่อนไขการสั่งซื้อทาง dtac | online store  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ได้วันที่เท่าไหร่   ตอบ สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ได้ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ผ่านทาง dtac | online store เท่านั้น   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+    ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง     สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store รับสินค้าอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้ว  ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+  สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store รับสินค้าอย่างไร สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง    ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+  สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store รับสินค้าอย่างไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store โปรโมชั่นราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไร   ตอบ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง  สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน   ตอบ   หลังจากได้อีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะจัดส่งภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์) *หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store โปรโมชั่นราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ชำระเงินอย่างไร   ตอบ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวน หรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นบัตรเครดิตเมื่อช้อปที่ dtac online store ได้ที่ คลิก  http://www.dtac.co.th/campaign/device/bank-promotion.html   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่ สิทธิการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษ ที่ dtac | online store บุคคลทั่วไปจองได้หรือไม่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษ ที่ dtac | online store บุคคลทั่วไปจองได้หรือไม่   ตอบ  การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษFAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ชำระเงินอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน 
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่นพิเศษ New Year Exclusive Sale สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์  แตกต่างจากโปรโมชั่นย้ายค่ายปกติอย่างไร   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ รับส่วนลด 3,000.- ( จากปกติ 1,500) เมื่อช้อปสมาร์ทโฟนผ่านช่องทาง dtac | online store * ตามเงื่อนไข ซื้อเครื่องราคาพิเศษ New Year Exclusive Sale   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale ได้รับส่วนลดอะไรบ้าง โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale  หมดเขตเมื่อใด โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale รับเครดิตเงินคืน 1,500 บาทอย่างไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale หมดเขตเมื่อใด ตอบ โปรโมชั่นพิเศษ New Year Exclusive Sale สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จ ระหว่างวันที่ 16 – 31 ธ.ค. 2560 และกลับมารับสิทธิ์ภายใน 15 ม.ค. 2561 ผ่านช่องทาง dtac | online store เท่านั้น (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   โปรโมชั่นพิเศษ New Year Exclusive Sale สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ แตกต่างจากโปรโมชั่นย้ายค่ายปกติอย่างไร โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale ได้รับส่วนลดอะไรบ้าง โปรโมชั่น New Year Exclusive Sale รับเครดิตเงินคืน 1,500 บาทอย่างไร    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ต่อคนได้กี่เครื่อง  ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Share Package และ Family Package สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 กลุ่ม Share เท่านั้น)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ได้ที่ใดบ้าง สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายซื้อ iPhone x ได้ส่วนลดเท่าไหร่ ตอบ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดเพิ่มอีก 1,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)   * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ "เงื่อนไขการซื้อ iPhone X สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์" คลิก    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จองซื้อ iPhone X ล่วงหน้า ผ่าน dtac | online store รับสินค้าได้ที่ไหน ตอบ ลูกค้าที่จองซื้อผ่าน dtac | online store สินค้าจะส่งไปตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม จองซื้อ iPhone X ล่วงหน้า มีจำหน่ายเครื่องเปล่าหรือไม่ ตอบ สำหรับการจองซื้อ iPhone X ล่วงหน้า ยังไม่มีการจำหน่ายเครื่องเปล่า
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง iPhone X ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน  
ดูบทความเต็ม