ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  ตอบ สินค้าจัดส่งถึงบ้านโดย Kerry Express โดยเตรียม บัตรประชาชนตัวจริง เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ทาง online store จะต้องรอจัดส่งสินค้ากี่วัน ตอบ สินค้าจะถูกส่งภายใน 18.00น. ของวันทำการถัดไป   เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของ dtac | online store • สำหรับการสั่งซื้อก่อน 12.00 น. ของวันจันทร์-วันพฤหัสบดี จะจัดส่งในวันทำการถัดไป ภายใน 18.00 น. • สำหรับการสั่งซื้อก่อน 12.00 น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ • สำหรับการสั่งซื้อหลัง 12.00 น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ • วันทำการ คือ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (ไม่รวมวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ สมัครแพ็คเกจ 899 บาท จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มต้องทำอย่างไร  ตอบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ และมีหรือสมัครใช้แพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาท ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มอีก 200 บาท นาน 12 เดือน หลังกดรับสิทธ์ *399*888# จากเครื่อง Galaxy Note8   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระค่าบริการล่วงหน้า ตอนซื้อ Samsung Galaxy Note8 จะได้คืนค่าบริการเมื่อใด   ตอบ หากชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท  (คืนค่าบริการรายเดือน 150 บาท นาน 10 เดือน) จะเริ่มคืนค่าบริการ เดือนที่ 1  และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ สมัครแพ็คเกจ 899 บาท จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มต้องทำอย่างไร หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8  โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ตอบ สามารถทำได้ โปรโมชั่น Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ 32,400 บาท   สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ ที่มีหรือสมัครแพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 699 บาท ต่อเดือนขึ้นไป (ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า) และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    หากชำระค่าบริการล่วงหน้า ตอนซื้อ Samsung Galaxy Note8 จะได้คืนค่าบริการเมื่อใด ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ทาง online store จะต้องรอจัดส่งสินค้ากี่วัน ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากสินค้ามีปัญหา จะทำอย่างไร? ตอบ ถ้าสินค้าที่คุณซื้อจาก dtac online store ชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลาตามที่ระบุไว้ตามสินค้าแต่ละประเภทนับจากวันที่ซื้อ โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน สินค้า ระยะเวลารับประกัน* สำนักงานบริการ Apple iPhone สงวนสิทธิ์ดำเนินการตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของ Apple (www.apple.com/legal/warranty) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค 8 สาขา Apple iPad Apple Authorized Service Provider (AASP)19 แห่ง คลิกที่นี่ BlackBerry ภายใน 10 วัน สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา LG ภายใน 10 วัน Samsung ภายใน 10 วัน Nokia ภายใน 10 วัน HTC ภายใน 30 วัน dtac aircard ภายใน 30 วัน dtac iWiFi ภายใน 30 วัน หมายเหตุ 1. ระยะเวลารับประกัน* เริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. ในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถ ผ่อนค่าเครื่องพร้อมค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ตอบ แพ็กเกจค่าเครื่องรวมค่าบริการล่วงหน้า สามารถผ่อนชำระได้ FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่  โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งของสมนาคุณ Samsung Galaxy Note 8 ได้หรือไม่   ตอบ หลังจากลงทะเบียนรับของสมนาคุณเสร็จสิ้น สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น (ไม่สามารถแก้ไขชื่อผู้สั่งจองหรือสั่งซื้อได้) • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 22 ก.ย. – 1 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 1 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 2-8 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 9-15 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 15 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 16-22 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 22 ต.ค. เวลา 23.59 น.   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8  จะยังได้รับของแถมหรือไม่   ตอบ ลูกค้าต้องยืนยันรับสิทธิ์ ภายใน 22 ตุลาคม 2560 เท่านั้น หากไม่มีการลงทะเบียนรับของสมนาคุณภายในเวลาที่กำหนด หรือข้อมูลลงทะเบียนสำหรับการส่งของสมนาคุณไม่ถูกต้อง ถือว่าท่านได้สละสิทธิ์การรับของสมนาคุณ   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับของแถมจากการจอง Samsung Galaxy Note 8 เมื่อไหร่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะได้รับของแถมจากการจอง Samsung Galaxy Note 8 เมื่อไหร่   ตอบ ของสมนาคุณจะถูกจัดส่งภายใน 45 วัน หลังจากวันที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ ในกรณีที่ท่านยกเลิกการสั่งซื้อ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การมอบของสมนาคุณ   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่สามารถไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ได้ด้วยตัวเอง ต้องทำอย่างไร   ตอบ ในกรณีที่ผู้จองสินค้า ไม่สามารถมารับสินค้าได้ด้วยตัวเอง สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทนโดยใช้หนังสือมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สั่งจองสินค้าและผู้รับมอบอำนา   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์   ตอบ 1. บัตรประชาชน 2. หมายเลขการจอง ดูได้จาก SMS หรือ Email ยืนยันการจอง หรือจากหลักฐานการจองที่สาขาพิมพ์ออกมาเมื่อจองสำเร็จ     สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม รับเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ได้เมื่อไหร่ และที่ไหน   ตอบ 1. สำหรับการรับสินค้าที่สาขา จะเปิดให้รับสินค้าได้ เฉพาะสาขาที่ลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ 2. สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้ ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไป   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนสีเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่   ตอบ ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสินค้า (สี) ได้    สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง    ตอบ จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนจองสินค้า 1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่อง ต่อ 1 รุ่น เท่านั้น    สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะดูเลข IMEI  Samsung Galaxy Note 8 ได้จากไหน   ตอบ สามารถดูได้ 2 วิธี 1. ดูจากสติกเกอร์ข้างกล่องสินค้า เป็นเลข 15 หลัก 2. กดดูจากมือถือของท่าน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ Settings(การตั้งค่า)==>About phone(เกี่ยวกับโทรศัพท์) ==> Status(สถานะ) ==> IMEI information(ข้อมูล IMEI) ==> ดูเลข IMEI 15 หลัก ในช่องที่ 1   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8 ต้องทำอย่างไร   ตอบ หลังจากได้รับเครื่องแล้ว (ทุกช่องทางการจอง) จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ ภายในวันที่ 22 กันยายน - 22 ตุลาคม 2560 โดยทำการกรอกรหัสการจอง และ IMEI ของสินค้า ของสมนาคุณจึงจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนไว้ ภายใน 45 วัน Note 8: www.samsung.com/th/galaxynote8 J7+: www.samsung.com/th/galaxyj   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Sony Xperia XZ2   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง  Huawei Y9 2018   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่   ตอบ สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสีสินค้าแล้วทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด    
ดูบทความเต็ม