ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากไม่สามารถไปรับเครื่อง Samsung Galaxy J7+ได้ด้วยตัวเอง ต้องทำอย่างไร ตอบ ในกรณีที่ผู้จองสินค้า ไม่สามารถมารับสินค้าได้ด้วยตัวเอง สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทนโดยใช้หนังสือมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สั่งจองสินค้าและผู้รับมอบอำนาจ พร้อมลงนามรับรองสำเนาเอกสาร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่   ตอบ Samsung Galaxy J7+ จัดส่งฟรี ! ทั่วประเทศ    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถ ผ่อนค่าเครื่องพร้อมค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถชำระเงิน ด้วยเงินสด และจ่ายเงินปลายทางได้หรือไม่  หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสินค้า (สี) Samsung Galaxy J7+ ต้องทำอย่างไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม รับเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ได้เมื่อไหร่ และที่ไหน    ตอบ • สินค้าจะเริ่มจัดส่ง วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ภายในเวลา 17:00น. ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในการสั่งซื้อล่วงหน้า • สำหรับการรับสินค้าที่ดีแทคฮอลล์สินค้าจะมาถึง  วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ภายในเวลา 17:00น.  ลูกค้าสามารถติดต่อรับสินค้าได้เมื่อระบบทำการแจ้งสถานะการจัดส่งทาง SMS และ email แล้ว     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลข ต่อ 1 เครื่อง   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่  สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถชำระเงิน ด้วยเงินสด และจ่ายเงินปลายทางได้หรือไม่  โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ได้ SMS หรือ E-mail ยืนยันการจอง Samsung Galaxy Note 8  หรือการแจ้งชำระเงินออนไลน์จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง (สำหรับลูกค้าที่เลือกจองกับ dtac online store)   ตอบ 1. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ dtac online community คลิก  2.  E-mail : Onlinestore@dtac.co.th   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการจ่ายเงินซื้อ Samsung Galaxy Note 8 มีกี่วิธี   ตอบ 1. ชำระเงินออนไลน์ - ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ส่งฟรีถึงบ้าน 2. ชำระเงินที่สาขา - เลือกสาขาและจ่ายเงินที่สาขา   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ราคาพิเศษ มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่อง Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store - ลูกค้าดีแทครายเดือน ราคาพิเศษ 3,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ราคาพิเศษ 2,490 บาท (ราคารวมส่วนลด 1,500 บาท) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้า และย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้า โดยสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากซื้อ iPhone x โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนต้องติดสัญญากี่เดือน   ตอบ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้   * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ "เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac | online store" คลิก      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อมือถือจาก dtac online store จะได้ใบกำกับภาษีมั๊ย? ตอบ ในวันที่คุณได้รับมือถือ คุณจะได้รับใบกำกับภาษีแนบไปด้วยอยู่แล้ว ซึ่งใบกำกับภาษีนี้จะเป็นทั้ง "ใบส่งของ ใบเสร็จรับเงิน และใบกำกับภาษี" ตามรูปแบบข้างล่างคะ         FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อของกับ dtac online store สามารถออกใบกำกับภาษีในนามบริษัทได้หรือไม่          
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่  ตอบ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าที่มีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,200 บาท (คืนส่วนลดค่าบริการ 100 บาท นาน 12 เดือน) และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่  สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถชำระเงิน ด้วยเงินสด และจ่ายเงินปลายทางได้หรือไม่ 
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์  ตอบ 1. บัตรประชาชนตรงตามชื่อผู้จอง 2.  เลขที่คำสั่งซื้อ (ตัวอย่าง DTA000XXXXXXX) ที่ได้จาก SMS หรือ Email ยืนยันการจอง     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถชำระเงิน ด้วยเงินสด และจ่ายเงินปลายทางได้หรือไม่  ตอบ ไม่สามารถชำระด้วยเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ฯ หรือเก็บเงินปลายทางได้ โดยผู้จองต้องชำระเงินออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต หรือ อินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง ภายในวันที่ 15 กันยายน 2560 เท่านั้น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถ ผ่อนค่าเครื่องพร้อมค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่   
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากต้องการเปลี่ยนแปลงสีเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ต้องทำอย่างไร ตอบ สามารถเปลี่ยนสีสินค้าได้ (*กรณีมีสีอื่นเปลี่ยนทดแทนเท่านั้น) 
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดสูงสุด 6,900 บาท รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,500 (เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 ) รับส่วนลดรายเดือน 2,400 (รับส่วนลด 200 นาน 12 เดือน) เมื่อสมัครแพ็กเกจ 899 ขึ้นไป และกดรับสิทธิ์หลังจากได้รับเครื่อง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีการจ่ายเงินซื้อ Samsung Galaxy Note 8 มีกี่วิธี สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่   ตอบ อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นเป็นของแท้จากซัมซุง   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และการประกัน Samsung Galaxy Note 8 เป็นอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้าดังกล่าว • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง   เงื่อนไขการประกันจอ • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 9,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ   เงื่อนไขรวม • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น • ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ www.samsung.com/th • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด • หากมีข้อสงสัย ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 0-2689-3232 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร   ตอบ ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 ผ่านช่องทางการจองหน้าร้าน หรือ ช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1-17 กันยายน 2560 ได้รับฟรี ของสมนาคุณ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,780 บาท 1. AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท 2. Protective Standing Cover (U.S Military Standard) มูลค่า 1,290 บาท 3. รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว 4. รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน (เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสียที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68)   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ iPhone x พร้อมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลดนั้นจะหักค่าบริการกี่เดือนบ้าง  ตอบ - รับส่วนลดค่าเครื่อง 7,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 4,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,099 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 400 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 3,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 300 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป   * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ "เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac | online store" คลิก     
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์สามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งได้ * (กรุณาตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้ (กรุณาตรวจสอบสี รุ่น ขนาดทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)
ดูบทความเต็ม