ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม รับเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ได้เมื่อไหร่ และที่ไหน   ตอบ 1. สำหรับการรับสินค้าที่สาขา จะเปิดให้รับสินค้าได้ เฉพาะสาขาที่ลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ 2. สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้ ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไป   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนสีเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่   ตอบ ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสินค้า (สี) ได้    สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง    ตอบ จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนจองสินค้า 1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่อง ต่อ 1 รุ่น เท่านั้น    สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะดูเลข IMEI  Samsung Galaxy Note 8 ได้จากไหน   ตอบ สามารถดูได้ 2 วิธี 1. ดูจากสติกเกอร์ข้างกล่องสินค้า เป็นเลข 15 หลัก 2. กดดูจากมือถือของท่าน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ Settings(การตั้งค่า)==>About phone(เกี่ยวกับโทรศัพท์) ==> Status(สถานะ) ==> IMEI information(ข้อมูล IMEI) ==> ดูเลข IMEI 15 หลัก ในช่องที่ 1   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8 ต้องทำอย่างไร   ตอบ หลังจากได้รับเครื่องแล้ว (ทุกช่องทางการจอง) จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ ภายในวันที่ 22 กันยายน - 22 ตุลาคม 2560 โดยทำการกรอกรหัสการจอง และ IMEI ของสินค้า ของสมนาคุณจึงจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนไว้ ภายใน 45 วัน Note 8: www.samsung.com/th/galaxynote8 J7+: www.samsung.com/th/galaxyj   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และการประกัน Samsung Galaxy Note 8 เป็นอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้าดังกล่าว • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง   เงื่อนไขการประกันจอ • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 9,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ   เงื่อนไขรวม • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น • ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ www.samsung.com/th • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด • หากมีข้อสงสัย ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 0-2689-3232 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร   ตอบ ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 ผ่านช่องทางการจองหน้าร้าน หรือ ช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1-17 กันยายน 2560 ได้รับฟรี ของสมนาคุณ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,780 บาท 1. AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท 2. Protective Standing Cover (U.S Military Standard) มูลค่า 1,290 บาท 3. รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว 4. รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน (เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสียที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68)   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่      
ดูบทความเต็ม