ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
จะได้รับสินค้าวันที่ 20 มี.ค. 63 ภายในเวลา 17.00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ
ดูบทความเต็ม
สั่งซื้อ OPPO Find X2 | X2 Pro ล่วงหน้ากับ dtac online store ได้ตั้งแต่ วันที่ 6 มี.ค 63 เวลา 19.00 น. - 19 มี.ค. 63 เวลา 12.00 น. เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 Series ผ่าน dtac online store มีของแถมดังนี้
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือน
ดูบทความเต็ม
สั่งจองหรือสั่งซื้อ S20 Series ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 63 เวลา 10.00 น. - 5 มี.ค. 63 เวลา 15.00 น. และได้รับสินค้าภายในวันที่ 6 มี.ค. 63 เป็นต้นไป
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าที่สั่งจองสินค้า Samsung Galaxy Note 10 ราคาเครื่องปกติ 32,900 บาท จะได้รับ Galaxy Buds สีขาว มูลค่า 4,990 บาท  ลูกค้าที่สั่งจองสินค้า Samsung Galaxy Note 10+ ความจุ 256GB ราคาเครื่องปกติ 37,900 บาท รับสิทธิ์อัพเกรดเพิ่มความจุเป็น 512GB    
ดูบทความเต็ม
สั่งซื้อ Vivo S1 ล่วงหน้าทาง dtac Online Store วันที่ 20 ก.ค. 62 - 28 ก.ค. 62 รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
ดูบทความเต็ม
การสั่งซื้อ Vivo S1 ล่วงหน้าผ่าน dtac Online Store มีเงื่อนไขดังนี้
ดูบทความเต็ม
ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 62 - 28 ก.ค. 62 เวลา 17:00 น. และรับสินค้าวันที่ 1 ส.ค. 62
ดูบทความเต็ม
1. Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท 2. AKG Headphone มูลค่า 3,990 บาท
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy A80 ล่วงหน้า จะต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์รับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift บนเครื่องโทรศัพท์ Galaxy A80 ภายในวันที่ 18 - 20 ก.ค. 62 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
การใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) ลูกค้าดีแทครายเดือนที่ ติดสัญญาซื้อเครื่องอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ และเงื่อนไขอื่น ๆ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา  ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน  ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือน  
ดูบทความเต็ม
ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. - 14 ก.ค. 62 เวลา 17:00 น. และรับสินค้าวันที่ 18 ก.ค. 62 ตามที่อยู่ที่ระบุไว้หรือศูนย์บริการดีแทคที่เลือกไว้ในการสั่งซื้อ
ดูบทความเต็ม
ประกันหน้าจอแตกสำหรับรุ่น Huawei P30 "เฉพาะ P30 Pro และ P30 เท่านั้น"  คุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนหน้าจอ หรือฝาหลัง ฟรี ที่ศูนย์บริการ Huawei ในกรณีมีรอย แตก ร้าว ขูดขีดโดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เคส, เมนบอร์ด, แบตเตอรี่, ช่องชาร์จ USB และ ฟิล์มกันรอย เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าที่สั่งจองหรือสั่งซื้อภายในวันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย. 62 และ มีการเปิดใช้งานภายในวันที่ 22 เม.ย. 2562 เท่านั้น จะได้รับการขยายระยะเวลารับประกันเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี (เพิ่มจากระยะเวลารับประกันปกติ 1 ปี เป็น 2 ปี นับจากวันที่ซื้อ)
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่อง เป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม