ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS  และ  iPhone XS Max   ล่วงหน้า ขอเปลี่ยนสีเครื่องหรือที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด - ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าแบบชำระเงินออนไลน์ สำหรับลูกค้าประเภทใด * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max     ล่วงหน้า ผ่าน dtac online store ล่วงหน้าต้องชำระเงินก่อนหรือไม่ และจะได้รับสินค้าวันที่เท่าใด * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - การสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแบบชำระเงินออนไลน์ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการจองซื้อเสร็จสมบูรณ์ - ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด - ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 17:00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อล่วงหน้า และวันที่รับสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม  โปรโมชั่นราคาพิเศษสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max  ล่วงหน้าติดสัญญากี่เดือน * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน ( สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ - กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ - จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
ดูบทความเต็ม