ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
dtac online store จัดส่งสินค้า และคิดค่าบริการในการจัดส่งอย่างไร?
ดูบทความเต็ม
คำถาม ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร? ตอบ ทำได้โดยการ เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งจากทางหน้าเว็บไซต์ หน้านี้ Online Store Tracking ใส่ Order ID ที่ขึ้นต้นด้วย DTACxxxxxxxxxx และใส่ email ซึ่ง Order ID นี้จะได้รับจาก SMS และ Email ตามที่แจ้งข้อมูลไว้ไปยังเบอร์ที่แจ้งติดต่อไว้   https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อมือถือจาก dtac Online Store จะใช้เวลาในการจัดส่งประมาณกี่วัน ตอบ การจัดส่งมือถือที่สั่งจาก dtac Online Store จะใช้เวลาไม่เกิน  3 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับวันสั่งซื้อ)   - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. จะจัดส่งในวันทำการถัดไป - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ที่เป็นวันทำการปกติ - กรณีสั่งซื้อหลัง 12.00น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ที่เป็นวันทำการปกติ   -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง >> ถึงบ้าน : จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง ค่ะ -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง ที่สำนักงานบริการ: จะมี e-mail แจ้งวันนัดรับเครื่อง ค่ะ     สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่นี่ Online Store Tracking   FAQ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร?
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถติดต่อทีมงาน dtac | online store ได้อย่างไร? ตอบ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยในการสั่งซื้อหรือบริการของ dtac online store สามารถติดต่อได้ที่ Email onlinestore@dtac.co.th หรือ Tel. 02-202-8700 ระหว่างจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-19.00 น.
ดูบทความเต็ม