สามารถเช็กสินค้าตามสาขาได้เองตลอดค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Xb0mKv
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Matee_1992 ด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ *-*7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tatpong888 สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ Order : DTAC19050901931 สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งให้นะคะ รบกวนรอสักนิดนะคะ เมื่อใกล้ถึงแล้วจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@webom132 สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnexทั่วประเทศเบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314 ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benz16khanittha ​@fahfah55 บริการซื้อ Application ที่ Google Play Store ผ่าน เบอร์มือถือ น้องฟ้าแนะนำเปิดบัญชีโดย ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะจากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะสำหรับเบอร์เติมเงินจะต้องเติมเงินเข้าหมายเลขตามปกติค่ะ โดยระบบจะหักตามยอด item ที่ซื้อจากเบอร์ค่ะ จะสามารถซื้อได้ 3,900 บาทต่อรายการ และต่อวันภายใน 24 ชม. ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanthima23 จะได้ประมาณวันที่ 20-21 นะคะ สินค้าจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ โดยจะไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันพิเศษต่างๆ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Noon_Chamaiporn น้องฟ้าประสานงานเร่งติดตามผลให้นะคะ โดยปกติจะใช้เวลาจัดส่ง 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบสถานะ ลองตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อที่นี่ดูนะคะ https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
@FCN รับทราบค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19012909656 ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอการส่งเครื่องค่ะ รบกวนรอรับสินค้าระยะเวลา 3 วันทำการ นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับการชำระเงินในการซื้อแอพและไอเทม น้องฟ้ารบกวนคุณ​@Armboypop ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Duanghatai ใช้สิทธิ์ได้ แต่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการนะคะ ... กรณีใช้แพ็กเกจลด 50% ถ้าต้องการรับสิทธิ์จะต้องเปลี่ยนแพ็กเกจเป็นแพ็กเกจที่ไม่มีส่วนลดค่าบริการ โดยมูลค่าแพ็กเกจหลังหักส่วนลดต้องไม่ต่ำกว่าที่กำหนด ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้ใช้โปร แพ็กหลัก Super NS 1999 บาทจ่าย 999 บาท เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 80 GB โทร 2000 นาทีอยู่ สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ไหมคะ 
Duanghatai | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@tr_man ใช่ค่ะ ... จะมีเป็นเพียงเลข Order เท่านั้นค่ะ ซึ่งต้องเช็คจาก >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยตรงค่ะ จะไม่มีเลข track ของ Kerry ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เลข order ของ dtac นั้นไม่ใช่เลขพัสดุของ Kerry นี่ครับ แล้วจะเอาไป track ได้อย่างไรแล้วมีเลข track ของ Kerry ไหมครับ order no. DTAC19071001294
tr_man | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@tr_man น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... สินค้าที่สั่งจาก dtac Online store จะทำการจัดส่งโดยเจ้าหน้าที่ Kerry ค่ะ ซึ่งสามารถเช็คได้จากเลข Order หลังสั่งซื้อได้เลยค่ะ แนะนำตรวจสอบ Order ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ เลข Order และ email ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
มีข้อความเข้าโทรศัพท์ว่ากำลังเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่งแล้วเอาเลขคำสั่งซื้อเช็คสถานะสินค้าในเว็บเช็คสถานะของดีแทคบอกแค่ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนไหน แต่ไม่ได้บอกว่าจัดส่งโดยบริษัทใดและเลขเช็คพัสดุของบริษัทนั้นด้วย แล้วจะทราบได้อย่างไรว่า จัดส่งโดยบริษัทใดพร้อมเลขพัสดุ
tr_man | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ไม่ทราบปัจจุบันคุณ ​@Pichit_P ได้รับเลขที่ใบสั่งซื้อแล้วหรือยังคะ สามารถตรวจสอบสถานะเครื่องเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2TeUzNo หรือ แจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมไม่ได้รับ order id ช่วยตรวจสอบให้หน่อย เหนื่อยใจจริงแบบนี้ ซื้อของตั้งแพง ไม่ได้รับการดูแล
Pichit_P | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ