@GuuGolf  น้องฟ้า ขอตอบข้อมูลเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ   1.รายละเอียดโปรโมชั่น Online Exclusive 599 จ่ายแล้วจบ กับ Super Non-Stop 599 ต่างกันอย่างไร?ตอบ. สำหรับข้อแตกต่างของทั้ง 2 โปรโมชั่น น้องฟ้า ขอแนบภาพรายละเอียดให้เพิ่มเติมค่ะ     2.มีรายละเอียดให้ดูแบชัดเจนหรือไม่ครับ?ตอบ . รายละเอียดเพิ่มเติม ตามภาพข้อ 1. นะคะ   3.ซื้อแล้วต้องเปิดใช้สัญญานเลยหรือไม่ครับ?(ตอนนี้อยู่ ตปท.)ตอบ. กรณีได้รับซิมการ์ดแล้ว จะยังใช้งาน​ไม่ได้เนื่องจากต้องรอการจดทะเบียนสมบูรณ์  ส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการจดทะเบียนให้ลูกค้าภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง สำหรับวันทำการปกติ   กรณีได้รับซิมการ์ดในวันเสาร์ หรือ อาทิตย์ จะเปิดจะทะเบียนในวันทำการถัดไป​ ค่ะ   4.กี่วันถึงจะได้รับซิมครับ?ตอบ ระยะเวลาการจัดส่งในเขตกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ  จัดส่งภายใน 1 วันทำการ และ ต่างจังหวัด 2 วันทำการ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สาขา central westgate มีไหมครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
สาขา paragon มีไหมครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
สาขา CTWมีไหมครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
มีสาขาแนะนำไหมครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
ขอสาขา ที่มีเครื่องอยู่พร้อมซื้อ สัก 3สาขาครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
@Supakrit4528   ใช่ค่ะ รบกวนรอผลย้ายค่ายสำเร็จก่อน ซื้อเครื่อง นะคะ    8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Nooneem  น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เนื่องจากปัจจุบันผ่อนชำระค่าเครื่องได้เฉพาะบัตรเครดติที่ร่วมรายการ เท่านั้นค่ะ หากมีช่องทางอื่นเข้าร่วมรายการ จะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านหน้าเว็บ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ไม่เกิน  3 วันทำการค่ะ (ขึ้นอยู่กับวันสั่งซื้อด้วยค่ะ)  - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. จะจัดส่งในวันทำการถัดไป- กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ที่เป็นวันทำการปกติ- กรณีสั่งซื้อหลัง 12.00น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ที่เป็นวันทำการปกติ   -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง >> ถึงบ้าน : จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง ค่ะ-กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง ที่สำนักงานบริการ: จะมี e-mail แจ้งวันนัดรับเครื่อง ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
1
4
สั่งเครื่อง vivo y85 ผ่านออนไลน์สโตร์ สามารถผ่อนชำระได้มั้ยคะ คือเข้าไปสั่งแล้วไม่มีให้เลือกผ่อนชำระกับบัตรเค่ดิตค่ะ มีแต่ชำระด้วยบัตรเครดิตเต็มจำนวน ทั้งที่โปรโมชั่นบอกว่าผ่อนได้ คือต้องการผ่อนกับบัตรกรุงศรีเฟริสชอยส์ 0% 24 เดือนค่ะ  
Maprang_wan | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
พอดีต้องการผ่อนชำระ0% 24เดือน กับบัตรกรุงศรีเฟริสชอยส์ค่ะ
Maprang_wan | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ซื้อเครื่อง vivo y85 ผ่าน online store ทำไมไม่มีให้เลือกผ่อนชำระคะ พอดีต้องการ ผ่อนชำระ 24 ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟริสชอยส์ค่ะ  
Maprang_wan | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @bbastrpp จะเป็นตัวแทนจัดส่งสินค้าของ dtac นะคะ  หากเลือกรับที่บ้าน ทางตัวแทนจะติดต่อวันที่ไปส่งของค่ะ  แต่ถ้าเลือกรับสินค้าที่ dtac hall จะได้รับ email ยืนยันเพื่อรับสินค้าค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @bbastrpp   กรณีสั่งซื้อสินค้าผ่าน online store สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือแจ้งรายละเอียดที่ต้องการสอบถาม ส่งเข้ามาเพื่อดูแลข้อมูลให้อีกครั้งค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีผมสั่งซื้อ Samsung galaxy a6 จาก Dtac Online Store เลยอยากทราบว่าดีแทคใช้บริษัทไหนในการส่งของ
bbastrpp | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Nichact หาก Code ส่วนลดยังไม่ถูกใช้งาน ก็จะยังสามารถนำมาลดได้ตามปกติค่ะ  แต่ถ้าติดปัญหาใด ก็สามารถแจ้งเรื่องมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   10475 ❤ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Nichact   สำหรับรหัสคูปองที่ทำรายการไม่สำเร็จ ... ยังสามารถนำรหัสส่วนลดเพื่อดำเนินการใหม่ได้ค่ะ กรณีทำรายการแล้วพบปัญหา "รหัสถูกใช้งานไปแล้ว" สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุรหัสย้ายค่าย ส่งเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้ง  โดยแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Peetxl ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้หรือไม่คะ  สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ  เพื่อเป็นการตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   10475 ❤ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ