@Ging2535 มีหลายธนาคารเลยค่ะ ดูรายละเอียดได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NjFUBi
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถเช็กสินค้าตามสาขาได้เองตลอดค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Xb0mKv
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Matee_1992 ด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ *-*7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tatpong888 สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ Order : DTAC19050901931 สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งให้นะคะ รบกวนรอสักนิดนะคะ เมื่อใกล้ถึงแล้วจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@webom132 สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnexทั่วประเทศเบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314 ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benz16khanittha ​@fahfah55 บริการซื้อ Application ที่ Google Play Store ผ่าน เบอร์มือถือ น้องฟ้าแนะนำเปิดบัญชีโดย ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะจากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะสำหรับเบอร์เติมเงินจะต้องเติมเงินเข้าหมายเลขตามปกติค่ะ โดยระบบจะหักตามยอด item ที่ซื้อจากเบอร์ค่ะ จะสามารถซื้อได้ 3,900 บาทต่อรายการ และต่อวันภายใน 24 ชม. ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanthima23 จะได้ประมาณวันที่ 20-21 นะคะ สินค้าจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ โดยจะไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันพิเศษต่างๆ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Noon_Chamaiporn น้องฟ้าประสานงานเร่งติดตามผลให้นะคะ โดยปกติจะใช้เวลาจัดส่ง 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบสถานะ ลองตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อที่นี่ดูนะคะ https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
@FCN รับทราบค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19012909656 ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอการส่งเครื่องค่ะ รบกวนรอรับสินค้าระยะเวลา 3 วันทำการ นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@KGHC-25 ที่หมายเลข 6691097xxxx แนะนำปิดการใช้งาน wifi และเชื่อมต่อผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต และ หากมือถือ มีการใช้งาน 2 ซิม ให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการ และทดลอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้ารบกวนจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Panadda22 ที่หมายเลข 6691467xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการยกเลิก เลขที่การสั่งซื้อ DTAC19082305097 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนขอหมายเลขสำรอง และชื่อผู้ติดต่อ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ตอนแรกเหมือนจะซื้อได้ แต่พอมาขั้นตอนสุดท้ายบอกไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่ายข้อมูล/ไวไฟ รบกวนด้วยครับ  
KGHC-25 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Ging2535 หากจองเครื่อง Galaxy Note 10 พร้อมชำระเงินผ่านทาง Online store สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/campaign/device/bank-promotion.html หรือตามที่คุณ manida แนะนำได้ค่ะหากมีคำถามด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ​@manida ขอบคุณมากค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Ging2535 มีหลายธนาคารเลยค่ะ ดูรายละเอียดได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NjFUBi
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@RungrotMankul น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมผมซื้อไอเทมเกมส์หรือแอพใน plat store ผ่านซิมไม่ได้ครับของผมเป็นรายเดือนครับผมก็เข้าไปเพิ่มการชำระเงินโดยผ่านซิมดีแทคพอกดเข้ามันเด้งขึ้นมาว่า #หมายเลขของคุณถูกระงับบริการการจ่ายค่าแอพและไอเทมผ่านดีแทค กรุณาติด Dtac Community ไม่เสียค่าบริการ [OR-DVASA2-02]  มันหมายความว่าไงครับช่วยแก้ปัญหาได้หรือป่าวครับ ขอบคุณครับ
RungrotMankul | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ