@Sasi_Ss สำหรับการซื้อเครื่องช่องทาง Online store จะใช้ระยะเวลาจัดส่งประมาณ 3 วันทำการค่ะ  หากยังไม่ได้รับน้องฟ้ารบกวนแจ้งเลขที่ Order เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Chakkarin2558  ไม่ทราบว่าเป็นการรับเครื่องจากการสั่งซื้อสินค้าช่องทาง Online store หรือ ย้ายค่ายแล้วซื้อเครื่อง เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบเอกสารให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมกับเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Nutteethongjang  น้องฟ้าตรวจสอบ Order พบว่ามีการได้มีเจ้าหน้าที่เร่งติดตามเครื่องให้เรียบร้อย  หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ  ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Thetoms น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย  อย่างไรรบกวนรอผลการแจ้งกลับเพิ่มเติมนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
@tsist สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ด้วยตัวเองที่หน้า Online Store Tracking กดดูลิงค์และวิธีการติดตามได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2M1LU27
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สั่งซื้อวันพุธ ตอน ทุ้่มนึง (18/7/18) ได้รับสินค้าแล้ว 12.00 น. (20/7/18)ขอบคุณที่ประสานงานให้นะคะ ระยะเวลาการจัดส่งถือว่าเร็วมากค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ 
Ikyo | สมาชิก
0
20
เราได้เลข แทรกกิ้งละนะคะ ก่อนหน้าได้เลขแทรกกิ้งประมาณ 5 นาที ทางธนาคารโทรมาเชคกับเราค่ะ สักพักข้อความ อีเมลล์เข้ามาเลยค่ะ       
Ikyo | สมาชิก
0
20
 สำหรับเครื่อง Vivo Y85 สีแดง ที่คุณ Ritznfzos สอบถามเข้ามานั้น ปัจจุบันสินค้าหมดชั่วคราวนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ และต้องรบกวนติดตามเครื่องผ่านทางหน้า webของทาง dtac เป็นระยะนะคะ     และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@GuuGolf  น้องฟ้า ขอตอบข้อมูลเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ   1.รายละเอียดโปรโมชั่น Online Exclusive 599 จ่ายแล้วจบ กับ Super Non-Stop 599 ต่างกันอย่างไร?ตอบ. สำหรับข้อแตกต่างของทั้ง 2 โปรโมชั่น น้องฟ้า ขอแนบภาพรายละเอียดให้เพิ่มเติมค่ะ     2.มีรายละเอียดให้ดูแบชัดเจนหรือไม่ครับ?ตอบ . รายละเอียดเพิ่มเติม ตามภาพข้อ 1. นะคะ   3.ซื้อแล้วต้องเปิดใช้สัญญานเลยหรือไม่ครับ?(ตอนนี้อยู่ ตปท.)ตอบ. กรณีได้รับซิมการ์ดแล้ว จะยังใช้งาน​ไม่ได้เนื่องจากต้องรอการจดทะเบียนสมบูรณ์  ส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการจดทะเบียนให้ลูกค้าภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง สำหรับวันทำการปกติ   กรณีได้รับซิมการ์ดในวันเสาร์ หรือ อาทิตย์ จะเปิดจะทะเบียนในวันทำการถัดไป​ ค่ะ   4.กี่วันถึงจะได้รับซิมครับ?ตอบ ระยะเวลาการจัดส่งในเขตกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ  จัดส่งภายใน 1 วันทำการ และ ต่างจังหวัด 2 วันทำการ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สาขา central westgate มีไหมครับ
Prayutht | สมาชิก
0
6
  @0954849510 น้องฟ้าตรวจสอบเครื่องจัดส่งถึง dtac hall เดอะมอลล์บางกะปิ เรียบร้อยแล้วนะคะ  แนะนำปริ้นเอกสารรับเครื่องจาก email พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อรับเครื่องได้เลยค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คสถานะการสั่งซื้อ dtac online store เลขที่ใบสั่งซื้อTAC18090901292 ว่าของส่งถึง dtac hall หรือยังครับ
0954849510 | Newbie
0
1
  @Noname2  หากเป็นการซื้อเครื่องผ่าน Online store จะมีให้เลือกสาขาที่สะดวกค่ะ  สามารถกดเลือกตอนสั่งซื้อได้เลยค่ะ  หรือให้จัดส่งที่บ้านก็ได้เช่นกันค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยู่ศรีสะเกษ สามารถรับของที่สั่งได้จากที่ไหนบ้างครับ
Noname2 | Newbie
0
1
โดยปกติแล้วสินค้าที่สั่งซื้อผ่าน dtac Online Store จะใช้ระยะเวลาดำเนินการจัดส่งประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ) และจะเริ่มจัดส่งเมื่อมีการชำระสำเร็จครับ
Iampichet | d Beginner
0
3
สั่งซื้อเครื่องซัมซุง A6 ไปตั้งแต่วันที่ 1ตุลาคม 61 สินค้าหมด โทรไปหาเจ้าหน้าที่ แจ้งเวลาไม่ชัดเจน คนนึ่งแจ้ง 1 สัปดาห์ อีกคนแจ้ง 2 สัปดาห์ ช่วยแจ้งวันที่ที่ชัดเจนและแน่นอนนะคะ นี่ย้ายข่ายจะครบ 1 เดือนแล้ว เลขที่ออเดอร์ DTAC18091902896 ตรวจสอบและแจ้งกลับด้วยที่เบอร์ 0830121617 
Sasi_Ss | ผู้ชม
0
0
  @korarit น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบเบอร์โทร , เลขที่ Order ที่สั่งสินค้า จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่ง sony xperia xz2 ผ่านทาง online store ซึ่งในชุดโปรโมชั่นจะมีของแถมเป็น หูฟังบูทูธของโซนี่ และ เคส premium xz2 ของโซนี่ ของที่ส่งมาขาด case premium xz2 ตามทั้งทางเมล์ทางโทรศัพท์บอกจะติดต่อกลับจนตอนนี้ก็ยังเงียบ
korarit | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตรวจสอบสถานะให้หน่อย ทำไมตรวจสอบไม่ได้ DTAC18100400615
ohmthut | Newbie
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ