​@Chanthima23 จะได้ประมาณวันที่ 20-21 นะคะ สินค้าจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ โดยจะไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันพิเศษต่างๆ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Noon_Chamaiporn น้องฟ้าประสานงานเร่งติดตามผลให้นะคะ โดยปกติจะใช้เวลาจัดส่ง 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบสถานะ ลองตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อที่นี่ดูนะคะ https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
@FCN รับทราบค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19012909656 ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอการส่งเครื่องค่ะ รบกวนรอรับสินค้าระยะเวลา 3 วันทำการ นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
@FCN น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19012909656 อยู่ในขั้นตอนรอผลการตัดเงินค่ะ อย่างไรน้องฟ้าประสานงานให้เพิ่มเติม หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
@FCN น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19012909656 อยู่ในขั้นตอนรอผลการตัดเงินค่ะ อย่างไรน้องฟ้าประสานงานให้เพิ่มเติม หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @140347 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าสั่งสินค้าจากช่องทางใด หากซื้อผ่านสำนักงานบริการ แนะนำติดต่อที่สำนักงานได้เลยค่ะ  แต่ถ้าซื้อผ่าน Online store รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ Order มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Numint4745 สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบสถานะสินค้าอยู่ระหว่างรอการจัดส่งนะคะ ระยะจัดส่ง 3 วันทำการ ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sinvta น้องฟ้ามา update ค่ะ ตรวจสอบล่าสุด พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่เร่งตามผลให้ใหม่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยจริงๆค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sinvta น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และเพื่อติดตามผลให้ รบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทรเพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ซื้อiphone xไม่ได้รับของแถมwireless powerbank ตามโปรโฆษณา ตามตั้งแต่วันรับของ1อาทิตย์ผ่านไปเงียบกริบ ส่งเรื่องติดตามทางInboxพนักงานติดต่อมา1ครั้งก็ยังไม่ได้รับ ส่งInboxแจ้งครั้งที่2 ก็เงียบ  โทรติดต่ออนไลน์ก็ให้รอสายเงียบๆ สรุปเงียบทุกทาง ต้องติดตามทางไหนคะถึงจะได้คำตอบซักที
sinvta | ผู้ชม
0
2
dtac ดีใจที่ให้บริการนะคะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ รักและห่วงใยจาก dtac ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ปัจจุบันเครื่อง iPad ทางหน้า web จะมีให้บริการ iPad Pro 10.5 นิ้ว นะคะ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ปัจจุบัน สินค้าหมดชั่วคราว อย่างไร สามารถแจ้งสาขาที่ต้องการให้ตรวจสอบแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ icez123 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะเติมเงินในเกมส์ผ่าน play storeโดยหักเงินจากซิมค่ะ แต่ไม่สามารถทำรายการได้ พอกดใช้เรียกเก็บเงินจากdtac มันก็บอกว่าบัญชีของคุณมีความเสี่ยง ต้องแก้ไขยังไงคะ
icez123 | New Comer
0
1
ได้รับของแล้วนะคะขอบคุณมากเลยค่ะ 😁
Noon_Chamaiporn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
4
สอบถามเรื่อง iPad Pro 11 นิ้ว จะมาเมื่อไหร่คะ สามารถหาซื้อได้ที่สาขาไหนได้บ้าง อยู่โซนภาคเหนือคะ
Amie0269 | New Comer
0
1
​@Chanthima23 จะได้ประมาณวันที่ 20-21 นะคะ สินค้าจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ โดยจะไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันพิเศษต่างๆ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ