​@pyscl โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store จะมีของ ธนาคาร 1. KrungSri , 2. Kbank 3. KTC 4. BBL ค่ะ   ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ดีแทค ที่ลิงค์นี้ค่ะ >> https://bit.ly/2kF4WyR นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Ging2535 มีหลายธนาคารเลยค่ะ ดูรายละเอียดได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NjFUBi
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถเช็กสินค้าตามสาขาได้เองตลอดค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Xb0mKv
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Matee_1992 ด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ *-*7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tatpong888 สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ Order : DTAC19050901931 สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งให้นะคะ รบกวนรอสักนิดนะคะ เมื่อใกล้ถึงแล้วจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@webom132 สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnexทั่วประเทศเบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314 ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benz16khanittha ​@fahfah55 บริการซื้อ Application ที่ Google Play Store ผ่าน เบอร์มือถือ น้องฟ้าแนะนำเปิดบัญชีโดย ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะจากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะสำหรับเบอร์เติมเงินจะต้องเติมเงินเข้าหมายเลขตามปกติค่ะ โดยระบบจะหักตามยอด item ที่ซื้อจากเบอร์ค่ะ จะสามารถซื้อได้ 3,900 บาทต่อรายการ และต่อวันภายใน 24 ชม. ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanthima23 จะได้ประมาณวันที่ 20-21 นะคะ สินค้าจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ โดยจะไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันพิเศษต่างๆ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Noon_Chamaiporn น้องฟ้าประสานงานเร่งติดตามผลให้นะคะ โดยปกติจะใช้เวลาจัดส่ง 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบสถานะ ลองตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อที่นี่ดูนะคะ https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ผมซื้อเครื่องเปิดซิมใหม่ผูกกับโปร 1099 10 เดือน แต่เติมเกมในแอพไม่ได้
Wutztichai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Boeingoo เบอร์โฟร์ยังมีจำหน่ายอยู่ค่ะ ซึ่งสามารถเลือกเบอร์สวยได้ที่ >> https://dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้ยังมีเบอร์ไฟว์อยู่มั้ยคะ
Boeingoo | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลข 6663512xxxx ที่ท่าน สอบถามเข้ามานั้นเรื่องเครื่อง ขึ้น puk สามารถกด *777 โทรออก กด 6 เพื่อทำรายการขอรหัส puk ได้ค่ะ เตรียม เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk 8หลักค่ะ หรือหากไม่สามารถทำรายการได้ น้องฟ้ารบกวน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขอรหัส PUK CODE ให้เบอร์0635120359หน่อย ครับ
0635120359 | ผู้ชมขาประจำ
0
5
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@jpudsorn ได้รับ ตรวจสอบ เครื่อง huawei p30 pro ปัจจุบันยังมีสินค้านะคะ สามารถ ทำรายการผ่านทาง https://bit.ly/3314wTN นะคะ และสามารถผ่อน 0% 10 เดือนกับกสิกรไทยได้ค่ะ อย่างไร แนะนำ ลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังพบปปัญหา รบกวนแจ้งกล้บเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เลือกผ่อน 0% 10 เดือนกับกสิกรไทย พอใส่ข้อมูลครบ กดชำระเงิน ขึ้นข้อความ checksum is wrongพอกลับมาทำรายการใหม่อีกครั้งขึ้น this product is out of stock เลยลองเปลี่ยนสีโทรศัพท์ ก็ขึ้นเหมือนเดิม ทำไปทำมา ขึ้นว่า สินค้าหมดชั่วคราวเลย
jpudsorn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@iBodysLim น้องฟ้ารบกวนคุณ iBodysLim แจ้งสำนักงานบริการที่สะดวกติดต่อเพิ่มเติม เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้นะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็นสำนักงานบริการ (dtac hall) นะคะ จากนั้นแจ้งเบอร์โทร , สาขาที่สะดวกติดต่อ มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Online store และเลือกรับสินค้าได้ที่สำนักงานบริการได้ค่ะ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung/samsung-galaxy-watch12.html10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Galaxy watch e-sim 42mm สีดำ มีของที่สาขาไหนบ้างครับ (กทม)จะซื้ออยากได้ของเลยครับ ช่วยตอบด่วน..
iBodysLim | New Comer
0
1
สำหรับหมายเลข 6680627xxxx ที่คุณ ​@TonyDtac แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันได้รับเครื่องเรียบร้อยแล้วหรือยังคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ อย่างไร สำหรับ การจัดส่งคิวของออนไลน์สโตร์สินค้า น้องฟ้าขอส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะสำหรับบริการดังกล่าวเพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ