ผู้ชมขาประจำ

P30 pro ที่จะส่งให้วันที่ 1พ.ค.62 หากมีปัญหาจะส่งเคลมที่ไหน

สั่ง P30 pro ทาง online ของ dtac  และจะส่งให้วันที่ 1พ.ค.62 หากพบว่าสินค้ามีปัญหาจะส่งสามารถส่งเคลมเปลี่ยนเครื่อง ภายใน 7 วัน ได้ที่ไหนบ้าง และหากเกิน 7 วันไปแล้วส่งเคลมซ่อมได้ที่ไหน ขอบคุณครับ

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: P30 pro ที่จะส่งให้วันที่ 1พ.ค.62 หากมีปัญหาจะส่งเคลมที่ไหน

คุณ ​@webom132 สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnexทั่วประเทศ
เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน
และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314 ค่ะ

7416

dtac feedback team