ผู้ชมขาประจำ

เช็คสถานะพัสดุ

สั่งซื้อ ซิมจากทางเว็ปของ dtac ในวันที่ 21 / 02 61 โดยชำระค่าซิมที่ปลายทาง เบอร์ 086760xxxx
หมายเลขการสั่งจอง DSIM802085xxx ได้ทำการเช็คสถานะสั่งซื้อ แต่กลับไม่ได้รับบริการจึงอยากทราบสินค้าจัดส่งถึงผู้รับวันไหนครับ

แท็ก (2)
3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: เช็คสถานะพัสดุ

 

สวัสดีครับคุณ @Chilawut

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / หมายเลขการสั่งจอง / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ / หมายเลขการสั่งจอง ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

dtac call center

เรื่อง: เช็คสถานะพัสดุ

@Chilawut  น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบสถานะการจัดส่งเพิ่มเติมให้นะคะ

หากทราบผลแล้ว จะเข้ามอัปเดตให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เช็คสถานะพัสดุ

 

@Chilawut update ค่ะ : จากการประสานงานพบว่าหมายเลขบัตรประชาชน ของคุณ @Chilawut เคยมีการเปิดเบอร์กับดีแทคและปัจจุบันมียอดค้างชำระอยู่นะคะ  จึงเป็นผลให้ซื้อซิมไม่ผ่านค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team