สั่งซื้อ ซิมจากทางเว็ปของ dtac ในวันที่ 21 / 02 61 โดยชำระค่าซิมที่ปลายทาง เบอร์ 086760xxxx
หมายเลขการสั่งจอง DSIM802085xxx ได้ทำการเช็คสถานะสั่งซื้อ แต่กลับไม่ได้รับบริการจึงอยากทราบสินค้าจัดส่งถึงผู้รับวันไหนครับ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Chilawut
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / หมายเลขการสั่งจอง / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ / หมายเลขการสั่งจอง ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@Chilawut น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบสถานะการจัดส่งเพิ่มเติมให้นะคะ
หากทราบผลแล้ว จะเข้ามอัปเดตให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac feedback team