เงื่อนไขการรับสิทธิ์ประกันหน้าจอ สำหรับการสั่งซื้อ Huawei P30 Series ล่วงหน้า "เฉพาะ P30 Pro และ P30 เท่านั้น" 

 

huawei-p30-series-dtac.jpgการสั่งซื้อ Huawei P30 Series

1. ประกันหน้าจอแตกสำหรับรุ่น Huawei P30 "เฉพาะ P30 Pro และ P30 เท่านั้น" 

คุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนหน้าจอ หรือฝาหลัง ฟรี ที่ศูนย์บริการ Huawei ในกรณีมีรอย แตก ร้าว ขูดขีดโดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เคส, เมนบอร์ด, แบตเตอรี่, ช่องชาร์จ USB และ ฟิล์มกันรอย เป็นต้น


2. สามารถรับสิทธิเปลี่ยนหน้าจอ หรือฝาหลัง ได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 30 วัน โดยอ้างอิงจากวันที่ในการซื้อสินค้าที่ระบุบนใบเสร็จรับเงิน ที่มีระบุรุ่น และหมายเลขประจำเครื่องไว้ชัดเจน


3. กรณีที่ลูกค้าไม่สามารถแสดงใบเสร็จรับเงินที่ระบุรายละเอียดดังกล่าวได้ ขอสงวนสิทธิใช้ข้อมูลในระบบฐานข้อมูลของศูนย์บริการ Huawei เท่านั้น


4. ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการ Huawei ได้จาก https://consumer.huawei.com/th/support/service-center/

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.dtac.co.th

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
7 จาก 7
อัพเดตล่าสุด:
‎31-03-2019 10:33
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง