เงื่อนไขการรับประกันของสมนาคุณ เมื่อสั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE 5G ล่วงหน้ามีอะไรบ้าง

 

1. ไม่สามารถโอนสิทธิให้กับผู้อื่นหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือแลกรับบริการอื่นๆที่นอกเหนือจากที่ระบุ


2. การรับประกันภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของบริษัทฯ การรับประกัน จะเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activated จะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามหลักฐานการซื้อ เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินใบผ่อนสินค้า หรือเอกสารอื่นที่ออกโดยร้านค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หรือเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activate


3. HUAWEI Band 4 Pro รับประกันการซ่อมบำรุงรักษาภายในระยะเวลา 12 เดือนนับจากวันที่ซื้อ (HUAWEI nova 7 SE 5G) หากพบปัญหาการใช้งานหรือการทำงานของตัวเครื่องที่ไม่ได้เกิดจากความเสียหายจากผู้ใช้งาน ลูกค้าสามารถรับการบริการซ่อมบำรุงรักษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


4. หากสินค้าของสมนาคุณมีปัญหาในการใช้งาน กรุณาติดต่อ HUAWEI Service Call Center โทรฟรี 1800-01-1113


5. ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ของบัตร VIP โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


6. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานอย่างถูกวิธีหรือมีการชำรุดบกพร่องที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือเป็นไปตามนโยบายของบริษัทเท่านั้น


7. การพิจารณาและตัดสินของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด


8. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร ฟรี 1800-01-1113

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎16-06-2020 11:32
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
ดีแท็คใช้ดีใช้ง่าย