คำถาม

หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่

ตอบ

สามารถแจ้งยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องส่งอีเมล์มาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th  หลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ

โดยทาง online จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเข้าผ่านช่องทางที่ลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาระยะเวลาในการคืนเงินประมาณ 7-10 วันทำการ

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

medium.jpg      callcenter.jpg

 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎17-03-2017 01:59
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (3)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
แล้วหากเลย 24 ชั่วโมงไปแล้ว ทางดีแทคจะยังคืนยอดเงินให้ 80% อยู่รึเปล่าครับ