คำถาม

สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ dtac | online store ที่ชำระเงินแล้วได้หรือไม่?

ตอบ

เนื่องจากระบบการจัดส่งของ dtac | online store นั้นมีหลักการที่ว่าส่งเร็วให้คุณได้สินค้าไว ดังนั้น เมื่อมีการสั่งซื้อ สินค้าจะถูกดึงออกมาจากสต็อคและส่งไปยังผู้จัดส่งเพื่อให้ถึงมือลูกค้าเร็ว ที่สุด เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีกว่า ถ้าคุณจะตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้า ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า อีเมลและเบอร์ติดต่อที่ถูกต้องก่อนยืนยันการสั่งซื้อ เพราะหากมีความคลาดเคลื่อนอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เสียเวลา หรือ เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เพราะฉะนั้นทุกการสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันแล้วเกิน 24 ชั่วโมง จะไม่สามารถยกเลิกได้เลยไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็ตาม

แต่ในกรณีพิเศษ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อเฉพาะภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่สั่งซื้อ ด้วยการแจ้งมาที่ onlinestore@dtac.co.th ทาง dtac | online store จะคืนเงินให้คุณ โดยมีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 2.5% ของมูลค่าคำสั่งซื้อนั้น ๆ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎19-11-2014 09:00
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง