คำถาม

สามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าที่สั่งซื้อจาก dtac | online store ได้อย่างไร?

ตอบ

เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าทาง dtac | online store คุณจะได้รับอีเมล แจ้งสถานะจากเราดังต่อไปนี้

1. อีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า (ได้รับทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ)

2. อีเมลแจ้งเมื่อสินค้าเริ่มจัดส่ง (ได้รับทันทีหลังจากสินค้าได้ออกจากคลังสินค้าและอยู่ระหว่างการจัดส่ง

3. อีเมลแจ้งการส่งสินค้าเสร็จสมบูรณ์ (จะได้รับเมื่อสินค้าจัดส่งถึงมือคุณเรียบร้อยแล้ว)

**ในกรณีที่ไม่ได้รับอีเมลแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้า คุณสามารถสอบถามเราได้ที่อีเมล onlinestore@dtac.co.th

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎19-11-2014 08:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง