หมายเลขคำสั่งซื้อ DTAC0004217225
ทำอย่างใดดีครับ อีเมล์ยืนยันเเค่รายละเอียดก่อนผ่อนชำระอย่างเดียวเเต่ยืนยันยังไม่ได้เลย
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ไม่ต้องกังวลนะครับ หมายถึงยังไม่มีการยืนยันการสั่งเครื้องหรือเปล่าครับ
ถ้ายังไงรอ จนท.มาตอบพรุ่งนี้นะครับ
ใช่ครับ ยังไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันจากทางดีเเทคเลย แต่อีเมล์จากเพลย์สบายมาเเล้ว
ฝากประสานงานหน่อยนะครับกลัว เจ้าหน้าที่จะลืมเช็คเคส
@Kreangsak ผมว่าภายในสัปดาห์หน้า น่าจะได้ของนะครับ อย่างไรก็ดีสามารถ Track ได้ด้วยตัวเองเรื่อยๆ
ตามลิ่งค์ที่แนบมานะครับ https://store.dtac.co.th/en/tracking มั่นใจว่า ไม่มี ปัญหาแน่นอน สบายใจได้ครับ
หากคิดว่าคำตอบผม มีประโยชน์ ขอความเมตตา ช่วยกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Kreangsak สำหรับรายละเอียด ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
ขอบคุณ คุณ จนท. มากๆครับตอนนี้สถานะเช็คได้เเล้ว ขอบคุณครับ
@Kreangsak น้องฟ้า ขอโทษที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ
>> ตามข้อมูลที่สอบถามเข้ามาทาง inbox เพิ่มเติมนั้น น้องฟ้า ดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
8547
dtac feedback team