คำถาม

สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน

 

ตอบ

 
หลังจากได้อีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะจัดส่งภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์)
*หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้FAQ ที่เกี่ยวข้อง
 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
5 จาก 5
อัพเดตล่าสุด:
‎16-03-2018 05:13
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (4)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

แล้วขนส่งแบบไหนมา ขนส่งของทางบริษัทดีแทคเอง หรือKerry ไรงี้

เพราะโทรถามศูนย์ ก็ไม่สามารถเช็คได้ บอกให้รอเจ้าหน้าที่โทรตามเท่านั้น 

ลงข้อมูลไว้ว่า จะไปรับเครื่องที่พารากอน ซึ่งเห็นบอกว่าที่สาขานั้น มีของ เลยคิดว่าไม่น่าจะนานอะไร

 

@NoteTy เจ้าหน้าที่จัดส่งจะเป็นตัวแทนจัดส่งสินค้าของ dtac ค่ะ สินค้าทาง Online store จะแยกกับสินค้าของทาง dtac hall ค่ะ  เมื่อเจ้าหน้าที่จัดส่งเครื่องถึง dtac hall แล้ว จะได้รับ email ยืนยันในการรับเครื่องนะคะ 

 

10475 ❤   

ขอบคุณครับ เมื่อสักครู่ ได้รับอีเมลให้ไปรับของแล้วครับ 

 

@NoteTy ยินดีมากๆค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 ❤