dtac call center

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

 

@พบดาว น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกเช่นกันค่ะ   และขอทำการติดตามผลให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อนามสกุล ผู้สั่งซื้อ , เลข Order (หากมี )  และแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475 ❤

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

ฮือ ยังเงียบอยู่เลยค่ะ ต้องโทรไปหา firstchoice มั้ยคะ 

สมาชิก

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

ขอบคุณน้องฟ้ามากนะคะ 

แต่อยากแนะนำ ให้ทางดีแทคออนไลน์ บอกขั้นตอนต่างๆให้ละเอียดมากกว่านี้นะคะ 

เพราะลูกค้ามีการชำระเงิน หลายรูปแบบ ทั้งบัตรเครดิต เงินสด 

ก็เข้าใจแหละว่าเงื่อนไขอะไรต่างๆ มันต้องต่างกัน ระยะเวลารับสินค้าอาจจะล่าช้ากว่า 

แต่ควรจะบอกให้ชัดเจนมากกว่านี้นะคะ เพราะที่ดูข้อมูลไม่มีแจ้งเลย บอกแค่ว่าได้สินค้าภายใน 3 วันทำการ

ไม่มีหมายเหตุอะไร

 

ในเคสที่สั่งซื้อโดยชำระแบบบัตรเครดิต ตอนหักๆไวมาก

แต่่ไม่มีเลขออเดอร์ให้ติดตามหรือแจ้งอะไรเลย เงียบไปเลย ซึ่งคนซื้อก็จะไม่สบายใจ งง ว่าคำสั่งซื้อของเรามันโอเครึเปล่า หรือของหมด หรืออะไรยังไง ตกหล่นไหม??? 

หลังจากนั้น คือทำได้แค่รอเลขแทรกกิ้ง  และเลขแทรกกิ้งก็ได้ข้ามวันอีก  อยากให้ปรับปรุงนะคะ

 

เพราะว่าทาง Shopee / Lazada / 11street thailand เราสามารถเชคได้ตลอด ได้เลขออเดอร์ทันที ได้หลักฐานการสั่งซื้อจากผู้ขายทันที อันนี้ไม่มีอะไรเลย ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ควรจะรัดกุมมากกว่านี้ค่ะ 

 

ขอบคุณค่ะ 

  

สมาชิก

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ อาจจะอยู่ในขั้นตอนของธนาคาร กับ ดีแทค แต่น่าจะได้แทรกวันนี้นะคะ เพราะวันพุธเราซื้อตอน ทุ่มนึง ยังได้แล้ว น่าจะได้วันนี้แหละค่ะ 

dtac call center

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

 

@Ikyo  โดยปกติแล้วการสั่งซื้อทาง Online store จะได้รับ email แจ้งการหักเงิน และ email แจ้งเลขที่ Order เลยค่ะ  หรือช้าสุดภายใน 24ชม. ค่ะ  เนื่องจากจะมีการปรับปรุงข้อมูลจึงอาจทำให้ได้รับล่าช้า  อย่างไรก็ตามน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  และยินดีรับเป็นข้อเสนอแนะดังกล่าวส่งไปยังทีมเกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ โรบอตมีความสุขมาก

 

10475

 

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

 

@พบดาว น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

Highlighted
สมาชิก

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สั่งซื้อวันพุธ ตอน ทุ้่มนึง (18/7/18) ได้รับสินค้าแล้ว 12.00 น. (20/7/18)

ขอบคุณที่ประสานงานให้นะคะ ระยะเวลาการจัดส่งถือว่าเร็วมากค่ะ 

 

ขอบคุณมากค่ะ 

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

ของเราสั่งวันที่4สค. 

วันนี้8สิงหาล่ะ

ยังขึ้นรอจัดส่งขั้นที่2อยู่เลยคะ

 

เลขคำสั่งซื้อ
18080400563
18080400569

dtac call center

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

 

@Monkeyming9

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   น้องฟ้าขอส่งตรวจสอบการจัดส่งให้อีกครั้งนะคะ  แล้วจะรีบแจ้งผลให้ทราบค่ะ

 

3818 หัวใจ

dtac feedback team

สมาชิก

เรื่อง: สอบถามสถานะสินค้า

เราโอนเงินวันที่ 9 ของเรายังค้างอยู่ ข้อ 6