Highlighted
Just browsing

ร้องเรียนจัดส่งสินค้า

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ค.ศ. 2016

 

 

"ขอคอมเพลนการจัดส่งสินค้า"

         เนื่องจากใบจัดส่งสินค้าระบุ due date ส่งของ 01/12/2016 ในช่วงบ่ายของวันที่1 ได้มีพนักงานของKerry โทรศัพท์เข้ามาหาดิฉัน ถามหาที่อยู่เพื่อส่งของ แต่ดิฉันอยู่ที่ทำงานและไม่สะดวกออกไปนัดรับของ จึงบอกพนักงานให้ไปส่งตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในการจัดส่งได้เลย มีคนรอรับของอยู่ แต่พนักงานกลับบอกว่า เขาหาบ้านไม่เจอ และเขาได้เดินทางกลับออกมาจากพื้นที่แถวนั่นแล้ว

ดิฉันเลยถามว่าพนักงานอยู่ตรงไหนแล้ว ซึ่งพื้นที่ที่พนักงานบอกมันไม่ได้ไกลกันมากเลย ห่างกัน 5-8 กิโลเมตร ดิฉันจึงขอให้พนักงานกลับไปส่งให้ใหม่ เพราะโดยบอกรายละเอียดไปที่ร้านค้าของญาติเพื่อง่ายต่อพนักงานหาเจอ แต่พนักงานบอกว่า วันนี้ไม่ทันแล้ว ผมต้องกลับแล้ว(ช่วงบ่าย2-3) และบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้(วันศุกร์ที่2) จะออกมาส่งสินค้าให้ดิฉันใหม่อีกครั้ง

ดิฉันจึงจำเป็นต้องตอบตกลง เพราะพูดยังไงเขาก็ไม่ยอมกลับไปส่งของให้ ถึงบ่ายวันศุกร์ดิฉันก็ได้ส่งอิเมลไปที่Dtac เพื่อขอเช็คสถานะส่งสินค้าให้แน่ใจว่าวันศุกร์ สินค้าจะออกมาส่งจริง และทางดีแทคส่งสถานะการส่งของมาให้ดู ซึ่งสถานะของวันที่1 ระบุว่าติดต่อดิฉันไม่ได้ ซึ่งมันไม่เป็นความจริง และจนวันนี้ก็เป็นวันเสาร์แล้ว

ดิฉันก็ยังไม่ได้รับสินค้าและไม่มีการติดต่อใดๆจากพนักงานส่งของเลย ดิฉันต้องรออีกกี่วันค่ะ??  ติดวันหยุดยาวด้วยอีกไหมค่ะ??

 

 

 ดิฉันเป็นลูกค้าDtac ที่สั่งของก็รีบจ่ายเงินเพราะอยากได้สินค้ารวดเร็วตามที่ทางผู้ขายระบุไว้ เพราะมีธุระสำคัญต้องใช้สินค้าที่สั่ง แต่วันนี้ของก็ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ไม่มีใครมาส่งของอย่างที่รับปากไว้เลยถ้าแบบนี้ขอแคนเซิลการสั่งซื้อและขอคืนเงินได้ไหมค่ะ ดิฉันไปซื้อที่ช็อปดีแทคหรือร้านโทรศัพท์เลยคงสะดวกรวดเร็วกว่า เพราะจำเป็นต้องใช้ในวันพ่อนี้ ดิฉันจะดำเนินการอะไรได้บ้างค่ะที่จะได้รับสินค้าก่อนวันพ่อ หรือ ขอคืนเงิน คืนสินค้า รบกวนชี้แจงและแนะนำลูกค้าด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

        

 

Thanks & Best regard

Amonrat Dokphikul

 

 

 

---------- ข้อมูลอ้างอิงจากอีเมลล์----------


จาก: Online Store <DtacOnlineStore@dtac.co.th>
วันที่: 2 ธันวาคม 2559 15:26
เรื่อง: RE: อีเมลยืนยันการสั่งซื้อจาก dtac online store
ถึง: Amonrat Dokphikul <dokphikul2887@gmail.com>, Online Store <DtacOnlineStore@dtac.co.th>


เรียน  ลูกค้าคนสำคัญ

 

จากการตรวจสอบ เลขที่ order DTAC0004021683 เนื่องจากเจ้าหน้าที่ติดต่อหมายเลขปลายทางได้ค่ะ ปัจจุบันกำลังดำเนินการจัดส่งสินค้าให้อีกครั้ง 

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

 

  กำลังแสดง image003.png

 

  

 

แท็ก (2)
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนจัดส่งสินค้า

ก่อนอื่นต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ของคุณ  amonrat2887 เป็นอย่างสูงด้วยจริงๆนะคะ  ทั้งนี้ ได้เร่งประสานงานไปยัง online store เพื่อที่ตรวจสอบสินค้าให้ต่อไปค่ะ  จึงขอแนะนำรอผลอีกครั้งวันทำการ วันอังคารนะคะ  

 

 

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนจัดส่งสินค้า

เพิ่มเติม Buddy ใบบัว มาอัพเดทนะคะ ปัจจุบันบันทาง online Store แจ้งว่าทางคุณ amonrat2887 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ 

ทั้งนี้้้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 

dtac feedback team