กดเข้าไปเช็คสถานะการสั่งซื้อบนเวปไซด์แล้วค่ะ
ปรากฎว่าไม่มีหมายเลขการสั่งซื้อ
หมายเลขการส่ังซื้อที่พบในอีเมลล์
DSIM807161540 ค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบค่ะ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ
น้องฟ้า ตรวจสอบเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ anatasia24
แจ้งเข้ามานั้น มีข้อมูลการสั่งซื้อและถูกจองที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ
จะมีการจัดส่งตามที่อยู่ที่แจ้งในวันถัดไปนะคะ
แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ
7416
dtac feedback team
ขอบคุณมากค่ะ
@anatasia24 น้องฟ้าตรวจสอบสินค้าอยู่ระหว่างการแพ็กเกจและรอการจัดส่งนะคะ คุณ @anatasia24 สามารถนำรหัสการจองที่ได้รับไปตรวจสอบสถานะได้ที่ track status ใน web ทาง web site ของ Kerry : https://th.kerryexpress.com/en/track/ โดยใช้เลขที่ order DSIMxxxxxxxxx (13 หลัก) ในการตรวจสอบ ค่ะ
10475
dtac feedback team
ขอบคุณค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ
พอใส่ซิมเปิดใช้งาน หน้าจอขึ้น No service ค่ะ
ลองโทรเข้าเบอร์ใหม่นี้ ก็ได้ยินว่า "ปลายทางที่ท่านเรียกขณะนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ"
กรณีนี้ ขอรบกวนอีกครั้งค่าาา ช่วยตรวจสอบ หรือดำเนินการเปิดบริการให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
@anatasia24 น้องฟ้าตรวจสอบสถานะของซิมการ์ดที่ได้รับแล้วคะ สามารถใช้งานได้แล้ว รบกวนคุณ @anatasia24 ลองปิด-เปิด เครื่องและลองใช้งานอีกครั้งนะคะ
3818
dtac feedback team