New here

รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

กดเข้าไปเช็คสถานะการสั่งซื้อบนเวปไซด์แล้วค่ะ 

ปรากฎว่าไม่มีหมายเลขการสั่งซื้อ 

 

หมายเลขการส่ังซื้อที่พบในอีเมลล์ 

DSIM807161540 ค่ะ 

 

รบกวนช่วยตรวจสอบค่ะ

ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

 

 

5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

น้องฟ้า ตรวจสอบเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ 

แจ้งเข้ามานั้น มีข้อมูลการสั่งซื้อและถูกจองที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ

จะมีการจัดส่งตามที่อยู่ที่แจ้งในวันถัดไปนะคะ

 

แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ

 

7416 

dtac feedback team

New here

เรื่อง: รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

ขอบคุณมากค่ะ

dtac call center

เรื่อง: รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

 

@anatasia24  น้องฟ้าตรวจสอบสินค้าอยู่ระหว่างการแพ็กเกจและรอการจัดส่งนะคะ   คุณ @anatasia24  สามารถนำรหัสการจองที่ได้รับไปตรวจสอบสถานะได้ที่ track status ใน web ทาง web site ของ Kerry :  https://th.kerryexpress.com/en/track/​ โดยใช้เลขที่ order DSIMxxxxxxxxx (13 หลัก) ในการตรวจสอบ ​ค่ะ 

 

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

ขอบคุณค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ 

พอใส่ซิมเปิดใช้งาน หน้าจอขึ้น No service ค่ะ

ลองโทรเข้าเบอร์ใหม่นี้ ก็ได้ยินว่า "ปลายทางที่ท่านเรียกขณะนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ" 

 

กรณีนี้ ขอรบกวนอีกครั้งค่าาา ช่วยตรวจสอบ หรือดำเนินการเปิดบริการให้ด้วยนะคะ 

ขอบคุณมากค่ะ 

dtac call center

เรื่อง: รบกวนเช็คสถานะการสั่งซื้อ ค่ะ [DSIM807161540]

 

@anatasia24   น้องฟ้าตรวจสอบสถานะของซิมการ์ดที่ได้รับแล้วคะ  สามารถใช้งานได้แล้ว  รบกวนคุณ @anatasia24 ลองปิด-เปิด เครื่องและลองใช้งานอีกครั้งนะคะ

 

3818

dtac feedback team