Highlighted
ผู้ชม

ผูกสัญญาผิดเบอร์

-ดิฉันได้มีการสั่งจองโทรศัพท์ huawei mate20x ใน online store เมื่อวันที่ 27 .. 2018

-โดยเลือกผูกโปร 699 ใช้สิทธิ์ของเบอร์ 081441xxxx ทุกขั้นตอนในการทำรายการ ตั้งแต่การตรวจสอบสิทธ์การซื้อเครื่อง รวมถึงการยืนยันเบอร์ดีแทครายเดือนโดยการกดรับรหัส otp จากเบอร์ดังกล่าว

- แต่ในขั้นตอนการจัดส่งดิฉันเลือกรับที่สาขาดีแทคฮอล โดยใช้ชื่อของดิฉันเป็นผู้รับ และใช้เบอร์ 089670xxxx (ซึ่งเป็นเบอร์ที่ดิฉันใช้ประจำ แต่จดทะเบียนเป็นชื่อของคุณแม่) ในการยืนยันรับเครื่อง เนื่องจากเจ้าของเบอร์ 081441xxxx ไม่สามารถเดินทางมารับเครื่องได้ด้วยตนเอง

 

วันที่ 7 พย มี sms เข้าที่เบอร์ 089670xxxx ว่ามีการเริ่มใช้ โปร 699 บาท และมีการลดค่าบริการรายเดือน 150 บาท 10 เดือน รวมถึงเมื่อตรวจสอบใน app แล้วพบว่ามีการเริ่มต้นโปรเดิมซ้ำใหม่ และตัด internet rollover จากเดือนก่อนทิ้งไป ซึ่งดิฉันรู้สึกเอะใจ เพราะเบอร์ดังกล่าวใช้โปร 699 อยู่แล้ว

 

วันที่ 8 พย จึงไปสอบถามที่ดีแทคฮอลล์ สาขาเมกาบางนาว่าส่วนลดดังกล่าวมาจากอะไร พนักงานจึงแจ้งว่ามีการผูกโปรซื้อเครื่องไว้กับเบอร์นี้

 

ดิฉันจึงแจ้งพนักงานว่าได้ทำรายการไว้กับอีกเบอร์ แต่ใช้เบอร์นี้ในการยืนยันรับเครื่องไม่ใช่ผูกโปรโมชั่น ทางพนักงานจึงแจ้งให้โทรไปแจ้งทาง Dtac online store เนื่องจากการทำงานเป็นคนละส่วนกัน และการสั่งจองเครื่องได้รับการอนุมัติจากทาง online store

 

เมื่อดิฉันโทรไปแจ้งกับทาง online store พนักงานจึงรับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ แต่ไม่รับปากว่าจะดำเนินการได้หรือไม่ และไม่ทราบว่าต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไร ดิฉันจึงสอบถามว่า ถ้าอย่างนั้น ดิฉันสามารถไปรับเครื่องตามกำหนดตือวันที่ 9 พย ได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่า หากดิฉันไปรับเครื่องในวันที่ 9 โปรโมชั่นก็จะผูกกับเบอร์ 089670xxxx และไม่สามารถแก้ไขได้เลย (**แต่หากรอทางดีแทคติดต่อกลับมาก็ไม่รับปากว่าจะดำเนินการได้ และไม่ทราบว่านานเท่าไรจึงจะติดต่อกลับเช่นกัน**)

 

ดิฉันจึงอยากทราบว่าทางดีแทคจะมีหนทางแก้ปัญหาที่ดีและเร็วกว่านี้หรือไม่ เนื่องจาก

1. ดิฉันต้องการรับเครื่องด่วนที่สุด

2. เบอร์ 089670xxxx ดิฉันไม่ต้องการให้ติดสัญญา เนื่องจากดิฉันมีความต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ และหากเบอร์นี้ติดสัญญาจะไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้อีก 1 ปี 

 

ซึ่งดิฉันไม่เข้าใจว่าโปรซื้อเครื่องดังกล่าวมาผูกกับเบอร์ 089670xxxx ได้อย่างไร ในเมื่อดิฉันไม่เคยมีการกดยืนยันเบอร์ดีแทครายเดือนเพื่อรับ Otp ที่เบอร์นี้ และไม่ได้มีการให้รายละเอียดใดๆเกี่ยวกับผู้จดทะเบียนเบอร์นี้ในขั้นตอนการสั่งซื้อเลย

 

ดิฉันจึงต้องการให้มีการย้ายสิทธิ์การซื้อเครื่องและการผูกสัญญาโปรโมชั่นไปที่เบอร์ 081441xxxx อย่างเร่งด่วนค่ะ

 

จึงเรียนมาเพื่อดำเนินการแก้ไข