dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

บริการหลังการขายของ Sony Xperia XZ Premium เป็นอย่างไร

เริ่มต้นโดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค บน ‎06-07-2017 03:00 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎07-07-2017 05:12

คำถาม

บริการหลังการขายของ Sony Xperia XZ Premium เป็นอย่างไร

ตอบ

 

1. เครื่องโทรศัพท์ Sony มีระยะเวลารับประกัน 15 เดือน และอุปกรณ์เสริมในกล่องมีระยะเวลารับประกัน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. ของแถมไม่รับประกันทุกกรณี
3. อุปกรณ์เสริมในกล่องเคลมโดยตรงกับศูนย์บริการ Sony ทั่วประเทศ
4. กรณีลูกค้าที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Sony จาก dtac | online store พบว่าสินค้าเกิดการชำรุด หรือ เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือ ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันทีที่พบ หรือติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงินเข้ารับบริการที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่ลูกค้าสะดวกได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยสินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

(ข้อมูลที่ตั้งและเบอร์ติดต่อสาขาสำนักงานบริการลูกค้า คลิก )

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Sony Xperia XZ Premium   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้