คำถาม

ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร?

ตอบ

ทำได้โดยการ เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งจากทางหน้าเว็บไซต์ หน้านี้ Online Store Tracking

ใส่ Order ID ที่ขึ้นต้นด้วย DTACxxxxxxxxxx และใส่ email

ซึ่ง Order ID นี้จะได้รับจาก SMS และ Email ตามที่แจ้งข้อมูลไว้ไปยังเบอร์ที่แจ้งติดต่อไว้

 

dtac-online-store-tracking.JPGhttps://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
8 จาก 8
อัพเดตล่าสุด:
‎07-08-2018 05:44
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ติดตามสถานะของ DTAC18090600827 ไม่ได้ครับรบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะว่าคาดว่าจะได้รับของวันไหน

พรจรินทร์ ทองอำไพ

เราสามารถไปย้ายค้ายและรับเครื่องที่ไหนได้บ้างครับ

เช็คของDTAC18102404086ไม่ได้เลยค่ะรบกวนเช็คให้หน่อยนะค่ะ

เช็คให้หน่อยคะ เช็คหลายรอบแล้วไม่ได้เลย DTAC19012808931 

น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ DTAC19012808931 ที่คุณ @maneerat37 สอบถามเข้ามานั้น ปัจจุบัน สินค้าแพ็กเรียบร้อยแล้วรอการจัดส่ง 3 วัน ทำการนะคะ และสามารถตรวจสอบสถานะเพิ่มเติมผ่านทาง link นี้ https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking นะคะ

7416

เช็คสถานะสินค้าไม่ได้เลยช่วยหน่อยนะครับDTAC19031603252

สำหรับหมายเลข ที่คุณ maxki33 แจ้งเข้ามานั้น มีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามา เรียบร้อยแล้ว
รบกวน รอ sms แจ้งสถานะการย้ายค่ายอีกครั้งนะคะ และหากย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วจะได้รับ link ให้เข้าไปชำระค่าเครื่องอีกครั้งค่ะ
และสามารถตรวจสอบสถานะเครื่องเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking นะคะ

7416

ช่วยแช็คให้ทีครับพลาดรับของมาวันนึงแล้ว โทรไปที่คอเซนเตอร์ เขาบอกว่าเดี๋ยวจัดส่งให้อีกที แต่ไม่ได้บอกว่าจะส่วันไหน รบกวนช่วยเช็คให้หน่อย จะได้ไม่พลาดอีก DTAC19032906670

@DTAC19032906670 น้องฟ้าตรวจสอบล่าสุดพบว่าทางคุณ ​@DTAC19032906670 ได้รับ Sim เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอค่ะ

10475