ผู้ชมหน้าใหม่

จ่ายค่าเครื่อง

คือทำเรื่องย้ายค่ายออนไลนไปสำเร็จแล้วรอจ่ายเงินค่าเครื่องโทรศัพท์แต่พนักงานบอกเว็บมีปัญหาเมื่อไหลจะแก้ไขเสร็จนี้ก็2วันละทำไมปัญหาเยอะจังตั้งแต่วันแรกที่ย้ายค่ายละ

3 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าเครื่อง

@Tanawat123 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก แนะนำทำรายการชำระใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถชำระได้ รบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทรที่ย้ายค่าย เพื่อติดตามผลให้เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายค่าเครื่อง

เป็นเหมือนกันค่ะ แจ้งว่าทำรายการหลายครั้งระบบเลยล็อคให้รออีก1ชม. พอรอครบชม. ทำอีกก็ไม่ได้อีก ปฏิเสธธุระกรรม โทรไปถามอีกระบบก็แจ้งว่าทำรายการหลายครั้งระบบเลยล็อคอีกให้รออีก1ชม. เป็นแบบนี้วนลูปมาทั้งวันแล้ว ไม่ทราบว่าจะได้ชำระวันไหนค่ะ ไม่ใช่ความผิดทางเราด้วยในเมื่อเว็บไซต์คุณมัน error แทนที่จะรีบแก้ไขมาให้ลูกค้ารอ รอบนี้ไม่พอใจกระบวนการมาก เคยย้ายมา2รอบซื้ออนไลน์มา2เครื่องแล้ว ไม่เคยซื้อยากเท่ารอบนี้เลย วุ่นวายมาก ล่าช้า แถมให้ข้อมูลไม่รู้เรื่อง ให้แต่รอๆๆ ตอนแรกประทับใจบริการครั้งก่อนๆ เมื่อ1-2ปีมาแล้ว แต่ปีนี้แย่ค่ะ 

dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าเครื่อง

@Beerrko น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ หากปัจจุบันยังไม่สามารถทำรายการได้ น้องฟ้ารบกวน Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ผ่าน , เลข Order , เบอร์โทร เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team