New Comer

การจัดส่งสินค้าไม่ตรงกำหนดตามที่แจ้งไว้ในหน้า Website

เนื่องจากได้คำการ Pre-Order Huawei Nova 5t ตั้งแต่วันแรกๆที่มีการเปิดสั่งซื้อ แบบจัดส่งไปที่บ้าน ซึ่งตามหน้า Website ได้แจ้งไว้อย่างชัดเจนว่า ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 21 กันยายน ซึ่งเป็นวันเสาร์ ภายใน 17.00 น. ซึ่งได้โทรไปถามย้ำว่า ลูกค้าจะได้รับภายวัน-เวลาตามที่แจ้งไว้อย่างแน่นอน

ปรากฎว่าวันนี้ 20 กันยายน ได้นำเลข Tracking ไปค้นหากัน Kerry ผลคือ Due Date คือ 23 กันยายน แน่นอนว่าไม่เป็นไปตามที่เครมไว้ จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบคือ "ติดเสาร์อาทิตย์ ทำการจัดส่งไม่ได้"

มันไม่ควรจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับ หากคุณได้ยืนยันกับลูกค้าไปแล้วว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่กำหนด เหตุผลเรื่อง "ติดเสาร์อาทิตย์ ทำการจัดส่งไม่ได้" มันไม่ควรจะมีคำพูดแบบนี้เกิดขึ้นครับ

สินค้าพึ่งมีการจัดส่งไปยัง Kerry ตอน 1 ทุ่ม ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะส่งถึงมือผู้รับต่างจังหวัดภายในวันพรุ่งนี้ สิ่งที่ไม่เข้าใจคือ ระบบการจัดส่งสินค้า หากได้รับออเดอร์ลูกค้าในลักษณะนี้ Pre-Order ที่ลูกค้าได้ใช้เครื่องในวันที่กำหนดมาแล้วตามหน้า Website มันควรจะมีการคำนวนระยะเวลาการขนส่งสินค้ารึเปล่าครับ ?

หากจะบอกว่า สินค้าพึ่งออกจากโกดังกระจายไปยังจังหวัดต่างๆ แล้วทำไม ผู้ที่สั่งจองแบบไปรับที่ศูนย์บริการ ถึงได้พร้อมกันพรุ่งนี้ เพราะเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า "สินค้ามาถึงแล้ว"
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: การจัดส่งสินค้าไม่ตรงกำหนดตามที่แจ้งไว้ในหน้า Website

@Gizmo น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Gizmo นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวก อย่างไรน้องฟ้าขอน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะส่งไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลนำไปพิจารณาต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team