​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0721_ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 061907xxxx พบว่าได้ชำระยอดเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ กรณีชำระไม่ตรงวันที่กำหนดชำระ และเลยระยะไปหลายวันจะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@palm_narapatr ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Iampichet ยินดีมากๆค่ะ เบอร์ที่สั่งซื้อทาง Online ที่สอบถามด้านต้นจะเป็นระบบรายเดือน ซึ่งจะได้รับการจดทะเบียนภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับ sim จึงไม่ต้องทำการลงทะเบียนเพิ่มค่ะ หลังจากที่ได้รับ sim แล้วแนะนำให้ใส่ซิมไว้ที่เครื่องเพื่อรอสัญญาณค่ะ และโดยปกติแล้วจะมี sms แจ้งหลังจากได้รับการเปิดสัญญาณค่ะยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวดีแทคนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว ตัดสินใจแล้ว ไม่อยากทำเรื่องที่ศูนย์ รู้ว่าทำทาง CC ได้ เดี๋ยวจะเคลียร์ค่าบริการทั้งหมด รบกวนเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ 
0945083663 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@eiei1234 จากที่แจ้งเรื่องยกเลิกสัญญา น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jasweet007 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบเบอร์ 099265xxxx พบว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Laphasporn น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตร 11007009xxxxx พบว่าได้เปิดเบอร์เครือข่ายดีแทค และมียอดค้างค่าบริการรวมทั้งหมด 2,255.99 บาท นะคะ สามารถติดต่อชำระยอดได้ที่ สำนักงานบริการ พร้อมกับนำบัตรประชาชนติดต่อค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
​@zanook06 โปร Go no limit 499 จะหมดเขตการสมัครไปแล้วนะคะ ปัจจุบันจะมีเป็นแพ็กเกจ SuperNon-Stop ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอบคุณมากนะครับพี่ฟ้า ^^ ว่าจะเปิดเบอร์วันนี้เลยครับ เซ็งไลน์โมบายมาก สัญญาณล่มเกือบทุกวัน // แล้วนี่ผมใช้งานอยู่ภาคใต้ ต้องไปลงทะเบียนแบบอัตลักษณ์เพิ่มเติมอีกมั้ยครับ ? เมื่อได้รับซิมแล้ว และจะใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนนี้จะมีการแจ้งเตือนให้ทราบมั้ยครับ หรือต้องรอใช้วันถัดไป แล้วค่าซิมการ์ด 69 บาทนี่ชำระผ่านออนไลน์หรือเก็บปลายทางครับ พี่ @dtac_Callcenter
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
​@nong6691 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด