​@NaraKoolkool อันนี้เลย มีโปรหลายอันดีมาก ​โปรย้ายค่าย
Cholly_forever | ไม่เกี่ยวข้อง
1
4
​@baasattawat สามารถเปลี่ยนได้ที่ app dtac ได้ค่ะ แพ็กเกจใหม่ที่เปลี่ยนจะมีผลในรอบบิลถัดไปนะคะ สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะหรือแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน เน็ตช้า ไม่โอเค
mookkie21 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@momeychn ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0620541119 สามารถเลื่อนนัดชำระได้ค่ะ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องยกเลิกเน็ตรายเดือน ของเบอร์ 0947042940 เนื่องจากไม่สะดวกใช้แบบรายเดือนครับ ช่วยดำเนินการให้ทีครับ
Jynonti | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากยกเลิกเเพ็กเกจนี้ ผมไม่ค่อยได้ใช้ อยากยกเลิกเพราะอีกไม่นานผมจะไปอยู่ต่างประเทศ สามารถยกเลิกตอนนี้ได้มั๊ยครับ.ผมอยากยกเลิกเพ็คเกจนี้ เพราะผมไม่ได้ใช้ เเละผมจะต้องไปต่างประเทศครับ 
Wittawat080 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
กรณีคุณ ​@ppnpp จะขอผ่อนชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน ยอด 3,000 บาท และซิมถูกยกเลิกไปแล้ว สามารถดำเนินการได้นะคะ น้องฟ้า รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ่าตรวจสอบหมายเลข 6694485xxxx ที่คุณ ​@salaytay สอบถามเข้ามานั้น เดือน 8 ใช้งานระหว่างวันที่ 15/8/2019 - 14/09/2019 วันที่ 15/8/2019 -18/8/2019 ใช้งานแพ็กเกจ Super Non-Stop 599บาท/เดือน คิดเฉลี่ย 4 วัน ค่าบริการ 77.29 บาท และรับสิทธิ์โทรได้ 39 นาที แต่มีการใช้งานโทรเกิน 42 นาที (ส่วนเกินถูกคิด 1.5 บาท ทำให้มียอด 63 บาท ค่ะ )และวันที่ 19/8/2019 -14/09/2019 ใช้งานแพ็กเกจ dtac voice ค่าบริการรายเดือนเฉลี่ย 86.22 บาทค่ะ อย่างไร สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติม ได้ ผ่านทาง www.dtac.co.th นะคะ >> mydtac eService ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนการชำระค่าบริการเบอร์ 062-652-7766 เป็นวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ค่ะ
Mumunaow | New Comer
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด