​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้ายกตัวอย่าง อย่างเช่น จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินโดยรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้ เดือนละ350บาท ถ้าเราจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเราจะเสียเงินกี่บาทคับ
Jakaphan3087 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Nanabe2499 ที่หมายเลข 6694493xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวก แจ้งกลับเข้ามา ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 พอดีเป็น โกลด์ อยู่ ถ้าหากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่สวยๆ กับทางดีแทค มีสิทธิพิเศษ อะไรบ้างไหมคะ เช่น มีเบอร์สวยๆสำหรับ ลูกค้าเก่าเลือก  หรือ เลือกเบอร์โฟว์์ อัพเป็น บลู ได้อย่างไรคะ ฐิตาภา 
yythita | ผู้ชม
0
0
น้องฟ้า ต้องขออภัยคุณ ​@noppawan001 ด้วยนะคะ สำหรับเครื่อง iPhone 8 plus จะมี ความจุ 64 GBนะคะ อย่างไร สามารถ เลือกชมสาขา ที่สะดวกเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://bit.ly/2wOpCqt ค่ะ หรือสามารถเลือกชมเครื่องทางออนไลผ่านทาง https://bit.ly/2HHDKcs นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@CNKcc ที่หมายเลข 6694914xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการระงับซิมการ์ดให้ค่ะ ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุ หมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@CNKcc ที่หมายเลข 6694914xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการระงับซิมการ์ดให้ค่ะ ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุ หมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยน จากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ
Nanabe2499 | New Comer
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ​@Pony_13 ที่หมายเลข 6699142xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับสิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เหลือสามารถทบไปได้ 1 รอบบิลเท่านั้นนะคะ หากคุณ ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวน แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@PiravadeeDTAC สามารถ ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07yหรือ ตรวจสอบผ่าน www.dtac.co.thใส่หมายเลขโทรศัพท์ รอ otp ส่งไปยัง sms นำรหัส 4 หลัก ที่ได้รับมาใส่และ-เข้าสู่ระบบ-คลิกข้อมูลการใช้งาน-คลิกค้นหารายละเอียดการใช้งาน-เลือกรอบบิล , เลือกประเภทการใช้งาน , เลือกประเภทบริการ ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด