​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@My_my ที่หมายเลข 6663479xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ อย่างไรหลังชำระค่าบริการแล้ว น้องฟ้า รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเลขที่ 16001-00469-178 ที่คุณ ​@Noonwinaymen สอบถามเข้ามานั้น มียอด 3,212.11 และ 1,837.38 บาท และเลขที่ 16699-00221-977 มียอด 4,298.84 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Aatcha ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันใช้งานเป็นตัวเครื่อง Vivo หรือไม่คะ เนื่องจากพบปัญหาไม่สามารถโทรผ่าน Line และใช้งานสติ๊กเกอร์ Line ได้ อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบ อย่างไร รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คยอดค้างชำระเลขบัตรนี้หน่อยค่ะ16001-00469-17816699-00221-977
Noonwinaymen | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สติ๊กเกอร์ไลน์ไม่แสดงค่ะ เห็นของคนที่ส่งมา แต่ไม่เห็นของเราที่ส่งไป ในตัวเลือกสติ๊กเกอร์ก็ไม่แสดงสักรายการ ไล่ถามแล้วมีเฉพาะผู้ใช้ดีแท็คที่มีปัญหา
Aatcha | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6688062xxxx ที่คุณ ​@saleang1983 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งานแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องเปิดสัญญาณ ให้คุณ ​@cephalopoid นะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะน้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Fernsuphatra ได้รับด้วยนะคะ กรณีเบอร์สวยคัดพิเศษ จะมีเงื่อนไขระยะสัญญา และจะไม่สามารถทำการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนได้จนครบกำหนดสัญญานะคะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แจ้งยกเลิกซิม 08-8062-5696  ด้วยครับ (เบอร์ญาติ)
saleang1983 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด