​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Lhanpao หากเลยกำหนดชำระไปแล้ว จะยังสามารถใช้ internet ได้ค่ะ แต่ทั้งนี้หากเลยระยะเวลาไปนานเกินก็จะทำให้ถูกระงับสัญญาณค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@neung285 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online ได้นะคะ โดยเลือกรุ่นที่ต้องการ Huawei P30 Pro มีร่วมรายการค่ะ สามารถทำรายการได้ง่ายๆที่ ดีแทค ออนไลน์ สโตร์ ที่ลิงค์นี้ของดีแทคค่ะ https://bit.ly/2xfTA76 ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการ แต่หากต้องการย้ายค่ายที่ สำนักงานบริการ โปรจะไม่เหมือนช่องทางย้ายค่าย Online นะคะ ทั้งนี้สามารถเลือกส่วนลดค่าเครื่องได้ 1,500 บาทค่ะ สาขาชลบุรี แนะนำติดต่อ dtac hall เซ็นทรัล ชลบุรี , dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา , dtac hall โรบินสัน ศรีราชา หรือสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> เว็บดีแทคหน้านี้ค่ะ https://bit.ly/2XG6sSV10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@dfparallelo น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตร 28008000xxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,764.02 บาท และ 18403000xxxxx มียอดค้างทั้งหมด 1,284.21 บาทค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ โดยนำบัตรประชาชนติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเช็กยอดค้างชำระได้เอง มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@dtacfknsucks น้องฟ้าเข้าใจคุณ dtacfknsucks นะคะ ตรวจสอบเบอร์ 081646xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 2 บิล ยอดรวม 1,171.65 บาท และจะเกินกำหนดชำระ 1 บิล เป็นผลให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระให้เพิ่มเติม โดยนัดชำระยอด 500.76 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 26/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @Miwmiw19  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @fahfah55   โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ  โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ  ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y  นะคะ     และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือน   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thenatzz จากที่แจ้ง น้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อน เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะนับรวมถึงอายุการใช้งานด้วยค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kwanqly น้องฟ้า update ค่ะ ตรวจสอบเลข บัตรประชาชน 11s3xx1xxxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,157.21 บาท นะคะ แนะนำนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ ได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
พอดีได้รับซิมจากพนักงานที่เดินแจกตามตลาดนัดมาค่ะ แต่ว่าไม่เคยได้ใช้งานเลย ซิมก้อยังยุ่ในกล่องเหมือนเดิม แต่วันนีแต่วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกว่าพี่มียอดค้างชำระ 2 เดือน คืองงมาก ในเมื่อเมื่อซิมไม่ได้ใช้แต่เราต้องจ่ายเงินด้วยหราค่ะ แล้วยกเลิกใช้เบอต้องทำไง ในวันทีในวันที่พนักงานมาเดินแจกก้อไม่ได้บอกกับเราเลยสักคำว่าถ้าไม่ใช้ก้อต้องจ่ายเงินค่ารายเดือน ในกรณีแบในกรณีแบบนี้มีคำตอบแบบไหนค่ะ
nongsary | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ชำระเงินเรียบร้อยคับ 
otojame29158 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
10
ได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยคับเร่งดำเนินการให้ด้วยนะคับ
otojame29158 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
10
ทำไมผมเติมเงินเกมไม่ได้ มันขึ้นว่าเบอร์ของผมชำระเกินกำหนด
SureNa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญาโปรเน็ตดีแทคของดิฉันกำลังจะหมดวันที่ 4/07/62  ซึ่งดิฉันอยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่นแทน ไม่ทราบว่าจะสามารถดำเนินการเปลี่ยนเองในแอปก่อนถึงวันครบกำหนดเน็ตหรือต้องรอหมดสัญญาก่อน หรือต้องไปดำเนินการที่ศูนย์คะ? 
PF18 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@somjin ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ กรณีต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) พร้อมกับชำระค่าบริการทั้งหมดค่ะ เอกสาร นำบัตรประชาชน + sim card ติดต่อค่ะ แนะนำดำเนินการให้ตรงกับวันตัดรอบบิล เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดยอดค่าบริการสูงและเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานได้เต็มรอบบิลค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็นสำนักงานบริการ (dtac hall) นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pphxx_ น้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อ้างอิง >> https://bit.ly/2LlIR2X นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@kimsomi น้องฟ้าประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อย รบกวนรอผลดำเนินการเพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะยกเลิดแพ็กเกจหลักรายเดือนต้องทำยังไงครับ ในแอพมีแต่แพ็กเกจเสริม
Don05 | New Comer
0
0
จะยกเลิดแพ็กเกจฟลักรายเดือน
Don05 | New Comer
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด