​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปลดล็อคซิมเพิ่มวงเงินให้หน่อยคับ  1678 เขาบอกว่าขอโทษค่ะเบอร์ของคุณวงเงินค่าบริการเกินกำหนด ฝากเปลี่ยนเเปลงให้หน่อย
Gotklub | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ขอรบกวนดีแทคช่วยยกเลิกโปรเนตรายเดือนไห้ผมด้วยครับลำบากมากเลยครับติดต่อไคไม่ได้เลย มีคนมาหลอกไห้สมัครครับยกเลิกไม่ได้ เบอ0620529396
วรากร6675 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ช่วยตรวจสอบยอดค้างชำระเลขบัตรประชาชนนี้ครับ 1103700554921
Smilecandy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลข 6662693xxx ที่คุณ ​@kongzaha555 แจ้งเข้ามาพร้อมภาพนั้น น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติมทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0947890303 ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน 599บาท ค่ะ
Pommirat | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@Poovit590 ที่หมายเลข 6661774xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และช่วงเวลา ที่สะดวกกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
สำหรับหมายเลข 6680476xxxx ที่คุณ ​@Koel แจ้งเข้ามานั้น การซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2JcTGmR7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ แพ็คเกจ GO NO LIMIT 10Mbps ไม่ลดสปีด เป็นแพ็คเกจรายเดือนนะคะ แต่จะไม่สามารถสมัครใช้งานแพ็กเกจดังกล่าวได้ เนื่องจากหมดระยะเวลาในการสมัรแล้วค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำ เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2D9R7hZ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดึช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6661798xxxx ทีคุณ ​@Kicha01TH แจ้งเข้ามานั้น มีการชำระยอดค่าบริการครั้งสุดท้ายวันที่ 28/6/2019 จำนวน 2,000 บาท โดยเป็นการตัดยอดของเดือน 5 จำนวน ซึ่งมียอดของเดือน 5 ที่ต้องชำระอีก หลือชำระ 376.37 บาท และมียอดเดือน 06 ใช้งานระหว่างวันที่ 05/06/2562 - 04/07/2562 ยอด 2.227.14 บาท ทื่ยังไม่มีการชำระเข้ามานะคะ และแพ็กเกจ Super S299 บาท มีผลการใช้งานแพ็กเกจวันที่ 5/7/2019 ค่ะ ซึ่งเป็นการใช้งานของรอบบิล เดือน 7 นะคะ อย่างไร หากมีการชำระยอดค่าบริการเดือน 5 เข้ามาแล้ว สามารถ ส่งเอกสารการชำระเข้ามา ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด