​@1449900474320 มีค่ะ ... แนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TEAN ที่หมายเลข 66897600796 รับเรื่องช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงิน สามารถใช้งานได้เป็นปกติ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anu2543 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tosupero ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ หากคุณ ​@bobken ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ สามารถ ติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นำบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ด ติดต่อ ฟรีค่าบริการค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ง่ายๆผ่านดีแทค แอปนะคะ คุ้มกว่าด้วยค่ะ   1. กดที่นี่เพื่อไปดีแทค แอป   2. กดที่เมนู แพ็กเกจ   3. ในหน้าแพ็กเกจ ให้สไลด์หน้าจอลงมา จะเห็นแพ็กเกจ ที่เขียนว่า "แพ็กพิเศษเมื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือน" แต่ละเบอร์จะเห็นแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราค่ะ กดเพื่ออ่านรายละเอียด (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   แพ็กพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน 4. เมื่ออ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้กดที่ปุ่ม "ถัดไป" เพื่อกรอกบัตรประชาชน (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   รายละเอียดเติมเงินเป็นรายเดือน (ภาพตัวอย่างเท่านั้น)   5. กรอกบัตรประชาชน 13 หลัก และกดที่ "ฉันยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข" และกดปุ่ม "ตรวจสอบ"  และทำตามขั้นตอนต่อไป ตามหน้าจอ   กรอกบัตรประชาชนเพื่อยอมรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ไม่เสียค่าบริการครับ เข้าไปเปลี่ยนที่ดีแทคเซ็นเตอร์ หรือ dtac hall ได้เลยครับ  ปล. ปกติถ้าเป็นซิมรุ่นใหม่ๆ มันจะมีกรอบใส่ซิมหักได้ 3 แบบแล้วนะครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
2
​@backup014 แพ็กเกจ Go no limit 699 6M จะไม่มีให้สมัครแล้วนะคะ สำหรับโปรปัจจุบันที่สามารถสมัครได้ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kingkong27 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ของคุณ ​@Kingkong27 เป็นระบบรายเดือน หากต้องการชำระยอดค่าบริการ การชำระผ่าน line pay จะไม่ร่วมรายการค่ะ ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบยอดเงินเข้า เบอร์ 095091xxxx นะคะทั้งนี้ระบบรายเดือน สามารถชำระยอดได้ผ่าน สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ และ Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ และ dtac app สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ อย่างไรก็ตาม น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแนบ Slip หลังทำรายการมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าต้องการชำระเงินยอดใช้ปัจจุบันต้องทำยังไงคะ หรือระบบจะหักยอดชำระเอง พึ่งเคยใช้รายเดือนคะ
Yupapone22_ | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ดีแทคแบบรายเดือน เติมเกมส์เศรษฐีได้มั้ยคะแล้วเชื่อมต่อบัญชียังไง
Janjan05880 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สมัครไม่ได้เหมือนกันคะทต้องทำยังไงอ่ะ แบบนี้ไม่ไหว
newjk | New Comer
0
2
รบกวนอายัดซิมการ์ดให้หน่อยค่ะ พอดีทำซิมหาย ใช้รายเดือนค่ะ ค้างชำระอยู่2 เดือน กลัวว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีนำไปใช้ ขอบคุณค่ะ🙏🏻- เบอร์โทร : 0943428125- วงเงินค่าใช้บริการ : 299
Paeperz | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
เราซื้อซิมดีแทคเเบบรายเดือน พอ หมดแพคเกจก็เติมเงิน200เพื่อต่ออายุอัตโนมัต และเมื่อวันที่11มิถุนายน เน็คเราก็หมดมีsmsเข้ามาว่าให้เราเติมเงินซึ่งเราก็ไม่ได้เติมในตอนนั้นเพราะเราใช้wifiพี่อยู่ พออีกวันก็มีข้อความว่าให้เติมเงิน240เพื่อต่ออายุเเพคเกจ มันเเพงกว่าที่บอกไว้ตั้ง40 เเล้วก็วันนี้เราก็ได้เติมเงินไป240ตามที่บอก เเล้วมันก็มี sms บอกว่าคุณดู youtubeได้30วัน เราก็เลยดูตามปกติ เเล้วก็มีข้อความมาบอกว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว 10บาท สักพักก็ส่งมาอีกว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว20 เราเลยไปกดสมัครดูอีกที เเล้วก็มี smsส่งมาอีกว่าคุณดู YouTubeได้นาน30วัน ซึ่งเรา ก็ดู ในใจคือนึกว่าได้เเล้ว เเต่สักพัก smsก็ส่งมาว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว69บาทเราให้คุณใช้เน็ตฟรีได้ถึงเที่ยงคืนเรางงมากว่าทำไมเป็นเเบบนี้เลยอยากถามว่าเราสามารถใช้เน็ตดูอะไรต่างๆได้ถึง30วันตามที่บอกรึเปล่า หรือว่ามันจะกินเงินไปเเบบนี้จนหมด รบกวนด้วยจริงๆนะคะ ตอนนี้ กังวลมาก เพราะงินที่เติมก็ของเเม่ทั้งนั้น ขอบคุณค่ะ
Suriaya_ya | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@ciae1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Milkpimpakan น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Milkpimpakan พบว่าไม่สะดวกสนทนา ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Miliya ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการจะเปลี่ยนโปรเน็ตค่ะ แต่พอโทรไปแล้ว ระบบแจ้งว่าค่าใช่บริการเกินกำหนด แล้วตัดสาย ใช้โปรรายเดือนมานานแล้วค่ะ อยากเป็นแบบเติมเงิน
Miliya | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ยกเลิกเน็ตให้หน่อยครับ099-046-1863 ต้องการสินสุดแค่เดือนปัจจุบันที่ใช้อยู่ครับ ค่าใช้จ่ายเยอะครับ
pondzzz2015 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด