​@NaraKoolkool อันนี้เลย มีโปรหลายอันดีมาก ​โปรย้ายค่าย
Cholly_forever | ไม่เกี่ยวข้อง
1
4
​@baasattawat สามารถเปลี่ยนได้ที่ app dtac ได้ค่ะ แพ็กเกจใหม่ที่เปลี่ยนจะมีผลในรอบบิลถัดไปนะคะ สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะหรือแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Boy780087 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Boy780087 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @airin  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผมอยากได้เน็ต 4mb 299บ. ครับ เพราะตอนนี้ โดนปรับให้เหลือแค่ 2mb 299บ. มันช้ามากกก มีโปรอะไรดีๆแนะนำไหมครับ 
Boy780087 | New Comer
0
1
ผมอยากได้เน็ต 4mb 299บ. ครับ เพราะตอนนี้ โดนปรับให้เหลือแค่ 2mb 299บ. มันช้ามากกก มีโปรอะไรดีๆแนะนำไหมครับ 
Boy780087 | New Comer
0
1
​@B10jujub ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bream เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Bream แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
และต้องจ่ายเต็มไหมครับ พอดีพึ้งเปิดรายเดือนอยากกลับไประบบเติม
B10jujub | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Belize หากต้องการยกเลิกรายเดือนไม่ใช้เบอร์แล้ว ต้องรบกวนชำระยอดค่าบริการทั้งหมดค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้ายกเลิกรายเดือน เดือนนี้จะต้องจ่ายเงินไหมคะ? เพราะว่าใช้เน็ตที่ทบมาจากเดือนที่แล้ว(ไม่ได้ใช้ของเดือนนี้)​ ใช้โทรไปแค่17นาทีเองค่ะ
Belize | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด