​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ของเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์
Thanaphat0709 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
เข้าบันชี้ TMB เลขบันชี้4792325476
Hafis0449 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
หากคุณ ​@KKRO มีการสมัครแพ็กเกจ และยกเลิกการใช้งานทันที ระบบจะมีการคืดค่าบริการในการสมัครแพ็กเกจแล้วนะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการปรับเพิ่มวงเงิน น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@PEEHS ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
นาย กิตต้ธร ทองยศรุ่นมือถือ Oppo f9 18/10/43วงเงินเดิม1500ต้องการเพิ่มวงเงินเป็น1700
PEEHS | ผู้ชมขาประจำ
0
10
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@jakkritk ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือน หลังชำระค่าบริการรบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกรายเดือน0993789259
jakkritk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@nut_cha ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด