​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Lhanpao หากเลยกำหนดชำระไปแล้ว จะยังสามารถใช้ internet ได้ค่ะ แต่ทั้งนี้หากเลยระยะเวลาไปนานเกินก็จะทำให้ถูกระงับสัญญาณค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@neung285 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online ได้นะคะ โดยเลือกรุ่นที่ต้องการ Huawei P30 Pro มีร่วมรายการค่ะ สามารถทำรายการได้ง่ายๆที่ ดีแทค ออนไลน์ สโตร์ ที่ลิงค์นี้ของดีแทคค่ะ https://bit.ly/2xfTA76 ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการ แต่หากต้องการย้ายค่ายที่ สำนักงานบริการ โปรจะไม่เหมือนช่องทางย้ายค่าย Online นะคะ ทั้งนี้สามารถเลือกส่วนลดค่าเครื่องได้ 1,500 บาทค่ะ สาขาชลบุรี แนะนำติดต่อ dtac hall เซ็นทรัล ชลบุรี , dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา , dtac hall โรบินสัน ศรีราชา หรือสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> เว็บดีแทคหน้านี้ค่ะ https://bit.ly/2XG6sSV10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@dfparallelo น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตร 28008000xxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,764.02 บาท และ 18403000xxxxx มียอดค้างทั้งหมด 1,284.21 บาทค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ โดยนำบัตรประชาชนติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเช็กยอดค้างชำระได้เอง มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@dtacfknsucks น้องฟ้าเข้าใจคุณ dtacfknsucks นะคะ ตรวจสอบเบอร์ 081646xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 2 บิล ยอดรวม 1,171.65 บาท และจะเกินกำหนดชำระ 1 บิล เป็นผลให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระให้เพิ่มเติม โดยนัดชำระยอด 500.76 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 26/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @Miwmiw19  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @fahfah55   โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ  โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ  ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y  นะคะ     และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือน   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thenatzz จากที่แจ้ง น้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อน เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะนับรวมถึงอายุการใช้งานด้วยค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kwanqly น้องฟ้า update ค่ะ ตรวจสอบเลข บัตรประชาชน 11s3xx1xxxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,157.21 บาท นะคะ แนะนำนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ ได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@nongsary น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jan_ie ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Beever112 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
Jan_ie | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากจะยกเลิกดีแทครายเดือนมาเป็นเติมเงินค่ะ  มี 2 เบอร์คือ 0853004726  กับ 0990192501 อยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์นะค่ะ
nok-somjai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@teemore2018 น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab6 ได้เลยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีย้ายค่ายออกจาก dtac แล้ว และจ่ายเงินล่วงหน้าไป 10 วัน โปร 349 ใช้เวลาดำเนินการแค่วันเดียวก็ได้ย้ายค่ายแล้ว อยากทราบว่าที่จ่ายล่วงหน้าไป 8 หรือ 9 วัน จะได้คืน หรือไม่คะเพราะวันนี้มีข้อความการตัดรอบบิลถึงวันที่ 23/6/19 ส่งมา ยอดชำระล่วงหน้า 53.67 บาทซึ่งจริงๆแล้ว รอบบิลต้องจบตั้งแต่วันที่ 6/6/19 หรือไม่เกิน 7/6/19รบกวนขอคำตอบจาก dtac ด้วยค่ะ 
Amintra | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักรายเดือนเบอร์ 0812554892 พยายามยกเลิกผ่านแอพแล้วแต่ทำไม่ได้ รบกวนdtac ยกเลิกให้หน่อยนะคะ
CHTMPANG | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คุณ ​@Wichayo สามารถ เปลี่ยนสลับไปใช้งานซิม 2 ของค่ายอื่นได้นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามแพ็กเกจของซิม 2 ค่ะ อย่างไร หากซิม 1 ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องสามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มได้นะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pattanaponkhai น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ปล. หากเคยตั้งจำกัดค่าโทรไว้ สามารถปรับเพิ่มด้วยตัวเองได้โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด