น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TEAN ที่หมายเลข 66897600796 รับเรื่องช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงิน สามารถใช้งานได้เป็นปกติ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anu2543 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tosupero ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ หากคุณ ​@bobken ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ สามารถ ติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นำบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ด ติดต่อ ฟรีค่าบริการค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ง่ายๆผ่านดีแทค แอปนะคะ คุ้มกว่าด้วยค่ะ   1. กดที่นี่เพื่อไปดีแทค แอป   2. กดที่เมนู แพ็กเกจ   3. ในหน้าแพ็กเกจ ให้สไลด์หน้าจอลงมา จะเห็นแพ็กเกจ ที่เขียนว่า "แพ็กพิเศษเมื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือน" แต่ละเบอร์จะเห็นแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราค่ะ กดเพื่ออ่านรายละเอียด (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   แพ็กพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน 4. เมื่ออ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้กดที่ปุ่ม "ถัดไป" เพื่อกรอกบัตรประชาชน (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   รายละเอียดเติมเงินเป็นรายเดือน (ภาพตัวอย่างเท่านั้น)   5. กรอกบัตรประชาชน 13 หลัก และกดที่ "ฉันยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข" และกดปุ่ม "ตรวจสอบ"  และทำตามขั้นตอนต่อไป ตามหน้าจอ   กรอกบัตรประชาชนเพื่อยอมรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ไม่เสียค่าบริการครับ เข้าไปเปลี่ยนที่ดีแทคเซ็นเตอร์ หรือ dtac hall ได้เลยครับ  ปล. ปกติถ้าเป็นซิมรุ่นใหม่ๆ มันจะมีกรอบใส่ซิมหักได้ 3 แบบแล้วนะครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
2
​@backup014 แพ็กเกจ Go no limit 699 6M จะไม่มีให้สมัครแล้วนะคะ สำหรับโปรปัจจุบันที่สามารถสมัครได้ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kingkong27 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ของคุณ ​@Kingkong27 เป็นระบบรายเดือน หากต้องการชำระยอดค่าบริการ การชำระผ่าน line pay จะไม่ร่วมรายการค่ะ ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบยอดเงินเข้า เบอร์ 095091xxxx นะคะทั้งนี้ระบบรายเดือน สามารถชำระยอดได้ผ่าน สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ และ Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ และ dtac app สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ อย่างไรก็ตาม น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแนบ Slip หลังทำรายการมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Baitoey2139 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรืองแพ็กเกจให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิฉัน ได้ซื้อซิมมงคล รายเดือนมาใช้ พนักงานบอกว่า ซิมมงคลเบอร์นี้ จ่ายแค่69บาท และเดือนแรก ต้องใช้โปร 1,999 พอเดือนต่อไป โปรจะปรับลงมาเหลือแค่เดือนละ 699 ซึ่งพอเปลี่ยนรอบบิลใหม่ ยัง1,999เหมือนเดิม ซึ่งแพงและเกินความจำเป็น และไม่เหมือนที่พนักงานแจ้งมา ดิฉันจึงคิดว่า เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ไม่พอใจอย่างมาก และตอนนี้ ต้องการจะปิดเบอร์ ช่วยจัดการเรื่องให้ทีค่ะ 
Miwmiw19 | New Comer
0
0
เบอร์จอง0634673311นาย วรวุฒิ เคี้ยนหิ้นเบอร์ติดต่อสำรอง0653670443
WarawutK | New Comer
0
2
ต้องการเพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนมีเบอร์ แบ็คเก็จคอนโทรไหมคะ
1449900474320 | New Comer
0
0
​@Pannathat น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันเกิด/เดือนเกิด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannathat น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันเกิด/เดือนเกิด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@251710 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด