​@dtacfknsucks น้องฟ้าเข้าใจคุณ dtacfknsucks นะคะ ตรวจสอบเบอร์ 081646xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 2 บิล ยอดรวม 1,171.65 บาท และจะเกินกำหนดชำระ 1 บิล เป็นผลให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระให้เพิ่มเติม โดยนัดชำระยอด 500.76 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 26/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @Miwmiw19  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @fahfah55   โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ  โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ  ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y  นะคะ     และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือน   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thenatzz จากที่แจ้ง น้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อน เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะนับรวมถึงอายุการใช้งานด้วยค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kwanqly น้องฟ้า update ค่ะ ตรวจสอบเลข บัตรประชาชน 11s3xx1xxxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,157.21 บาท นะคะ แนะนำนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ ได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@1449900474320 มีค่ะ ... แนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TEAN ที่หมายเลข 66897600796 รับเรื่องช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงิน สามารถใช้งานได้เป็นปกติ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anu2543 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอนนี้ย้ายมาอยู่ ตปท แต่อยากรักษา​เบอร์นี้เอาไว้เผื่อตอนย้ายกลับไปเมืองไทย มีแพคเกจรักษา​เบอร์ไหมคะ อยากเปลี่ยนแพคเกจค่ะ
Coyoteuglyj | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเลื่อนชำระค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนเบอร์ 0626527766 และจะชำระภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2562
Mumunaow | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รบกวนเช็คใหเหน่อยครับ
มารวย | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Loopsps น้องฟ้า ติดต่อกลับที่หมายเลข 094673xxxx เพื่อดูแลเพิ่มเติม (ไม่สามารถติดต่อได้)เพื่อเป็นการดูแลเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์สำรอง ที่สามารถติดต่อได้ แจ้งมามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลให้ค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
@dtac_Callcenter  เขียนแล้ว:742ส่งinbox ไปแล้วนะคะ รอการตอบกลับอยู่
Beever112 | ผู้ชม
0
2
เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ของดีแทคอยู่แล้วค่ะ แต่พนักงานขายซิมที่อยู่บขส.ขอนแก่น ก็ยัดเยียดให้ค่ะแล้วถอดซิมเราออกทั้งๆที่เราไม่ได้พูดว่าจะเอาสักคำ และเอาไปสมัครเองเลยมีถ่ายรูปหน้าตรงไว้ด้วยแล้วพอขึ้นรถก็รีบถอดซิมออกเพราะคิดว่าถ้าไม่มีสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ไหนได้คะแค่เปิดซิมก็มีค่าเน็ตคืองงมาก และทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยก็มีบิลมาเรื่อยๆ คืองงมากเอาเปรียบลูกค้าเกินไป คุณ่าจะเช็คคจากสัญญาณการใช้งานของอินเทอ์เน็ตของเบอร์นั้นว่ามีการใช้งานหรือไม่ ไม่ใช่เอะอะเรียกเก็บค่าเน็ตอย่างเดียวถ้าเป็นไปได้รบกวนแก้ไขเรื่องนี้และยกเลิกโปรของคุณให้ด้วยนะคะ0946734796 
Loopsps | ไม่เกี่ยวข้อง
0
21
เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ของดีแทคอยู่แล้วค่ะ แต่พนักงานขายซิมที่อยู่บขส.ขอนแก่น ก็ยัดเยียดให้ค่ะแล้วถอดซิมเราออกทั้งๆที่เราไม่ได้พูดว่าจะเอาสักคำ และเอาไปสมัครเองเลยมีถ่ายรูปหน้าตรงไว้ด้วยแล้วพอขึ้นรถก็รีบถอดซิมออกเพราะคิดว่าถ้าไม่มีสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ไหนได้คะแค่เปิดซิมก็มีค่าเน็ตคืองงมาก และทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยก็มีบิลมาเรื่อยๆ คืองงมากเอาเปรียบลูกค้าเกินไป คุณ่าจะเช็คคจากสัญญาณการใช้งานของอินเทอ์เน็ตของเบอร์นั้นว่ามีการใช้งานหรือไม่ ไม่ใช่เอะอะเรียกเก็บค่าเน็ตอย่างเดียวถ้าเป็นไปได้รบกวนแก้ไขเรื่องนี้และยกเลิกโปรของคุณให้ด้วยนะคะ0946734796 
Loopsps | ไม่เกี่ยวข้อง
0
21
เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ของดีแทคอยู่แล้วค่ะ แต่พนักงานขายซิมที่อยู่บขส.ขอนแก่น ก็ยัดเยียดให้ค่ะแล้วถอดซิมเราออกทั้งๆที่เราไม่ได้พูดว่าจะเอาสักคำ และเอาไปสมัครเองเลยมีถ่ายรูปหน้าตรงไว้ด้วยแล้วพอขึ้นรถก็รีบถอดซิมออกเพราะคิดว่าถ้าไม่มีสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ไหนได้คะแค่เปิดซิมก็มีค่าเน็ตคืองงมาก และทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยก็มีบิลมาเรื่อยๆ คืองงมากเอาเปรียบลูกค้าเกินไป คุณ่าจะเช็คคจากสัญญาณการใช้งานของอินเทอ์เน็ตของเบอร์นั้นว่ามีการใช้งานหรือไม่ ไม่ใช่เอะอะเรียกเก็บค่าเน็ตอย่างเดียวถ้าเป็นไปได้รบกวนแก้ไขเรื่องนี้และยกเลิกโปรของคุณให้ด้วยนะคะ0946734796 
Loopsps | ไม่เกี่ยวข้อง
0
21
ต้องการยกเลิกโปรและรายเดือนทั้งหมดครับ
doitordie | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@resjirasak น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095-053-xxxx เนื่องจากจะมียอดค้างเกินกำหนดชำระ จึงเป็นผลให้หมายเลขถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 902.18 เพิ่มเติมเพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ หากยังไม่สะดวกน้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด