​@0824699839 ไม่ทราบว่าต้องการซื้อเครื่องเป็นยี่ห้อรุ่นใด เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@thipnarathip ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าติดต่อคุณ Jaturawit38 ที่หมายเลข 66993500009 ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้งเวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@jinthongem เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@jinthongem แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกสนทนา ตรวจสอบหมายเลขได้ตั้งจำกัดค่าโทรไว้นะคะ แนะนำปรับเพิ่มเพื่อให้สามารถใช้งานได้ค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 900 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*900# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหรือทำรายการได้ที่ dtac Application > Budget control ( สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y )10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@party-alone น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@kras_ ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ กรณีเปิดจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ธนวรรณ55 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Earnsiri ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THANYALAK254428 หากถูกระงับจากกรณีค้างเกินกำหนดชำระ จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งโทร และ internet ค่ะ แต่จะยังสามารถรับสายได้นะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยยกเลิกเน็ตเบอร์ 
Teep | New Comer
0
0
คุณ ​@Littlekanun ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@noomooh ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการที่ทำการชำระให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนกลับไปเป็นระบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ รบกวนด้วยค่ะ โปรที่ใช้อยู่เป็นโปรใช้เน็ตได้ 30GB โทรได้ 30 นาที ต่อเดือนชำระ 399 บาทค่ะ 
Littlekanun | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Chatchaiegat ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการซื้อไอเท็มในเกมส์ไม่ได้ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@_โอ_ ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบ หมายเลข 6686248xxxx ที่คุณ ​@jdanglao แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวน แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันที่3/5/2019 ประมาณช่วงเย็นได้ไปชำระค่าบริการผ่านตู้ชำระอัตโนมัติที่dtac สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เป็นเงิน213บาท แล้วระหว่างรอเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ตู้เกิดค้าง จึงได้ไปบอกเจ้าหน้าที่dtacสาขาดังกล่าว แจ้งว่าค้างมียอดค้าง1บาท จึงชำระเงินไป1บาท แล้วกลับบ้าน หลังจากนั้นกลับมียอดเรียกเก็บมาอีก212บาท จึงได้ไปจ่ายเงินที่dtacสาขาเซ็นทรัลเวสเกต สรุปว่าเดือนนี้จ่ายเงินไปสองรอบ ยอดที่ขำระผ้านตู้กินเงินฟรีไป ทางdtacสามารถตรวจสอบ เงินคืนได้ไหมครับ
noomooh | New Comer
0
1
คุณ ​@Janjan05880 ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามา ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่า ตอนที่ทำรายการหน้าจอขึ้นแจ้งรายละเอียดว่าอย่างไรคะ รบกวน capture หน้าจอและ น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Panatakron ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ