​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@mm2539 ที่หมายเลข 6682303xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานแพ็กเกจ 599 บาท ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยยกเลิกแพ้คเกจหลัก599ให้ผมทีคับผมชำระบิลหมดแล้ว ผมกดสมัคโปร99บาทมาแล้วคับ
mm2539 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ค้นหาสัญญาณแล้วขึ้น No Service ครับ ค่าบริการก็จ่ายครบแล้วทุกบิลล ช่วยตรวจสอบด้วยครับ 0993388614  เช็คทุกวิธีของโทรศัพท์หมดแล้วครับ ยังขึ้นว่า No service เหมือนเดิม รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
cephalopoid | New Comer
0
0
คือว่าค้างชำระรายเดือนถูกปิดการใช้งาน อยากทราบว่าจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
abn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนและเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์ 0880797014นายกิตติศักดิ์ ศรีวสุทธิ์
Kittisak124 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมสามารถ แจ้งให้ยกเลิกรายเดือน ล่วงหน้า ตอนตัดรอบบิลนี้ได้ไหม
Rittikrai01 | New Comer
0
0
ผมซื้อโทรศัพท์ราคาพิเศษจากdtacพนักงานบอกกับผมว่าถ้าค้างชำระเครื่องจะถูกล็อค กี่วันหลังจากค้างชำระครับเครื่องถึงจะถูกล็อค???
BGran | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับแพ็กเกจ Super Non stop 899 หลังจากใช้งานครบตามจำนวนที่กำหนดความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 384 Kbps (จะไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มนะคะ) เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนคุณ ​@Boo17465 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@anoonn ได้รับด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@My_my ที่หมายเลข 6663479xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ อย่างไรหลังชำระค่าบริการแล้ว น้องฟ้า รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด