​@Bussayamas3489 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
1.เบอร์ 09438094752.ชื่อที่ลง สมัครเบอร์หรือใช้งานศตวรรษ   เกิดศักดิ์ 
MrkHeT | New Comer
0
3
น้อง ฟ้าติดต่อกลับ รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ ​@Parattakorn78 เรียบร้อยแล้วค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังได้เอง วิธีการง่ายๆพร้อมภาพประกอบ กดที่นี่ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
วิธีการขอใบเสร็จย้อนหลังดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
วิธีการขอใบเสร็จดีแทค ย้อนหลังด้วยตัวเอง ดูที่นี่ได้เลยค่ะ ง่ายๆ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลองดูวิธีพร้อมภาพประกอบที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2JigSyI
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@rung1991 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 097123xxxx ครบสัญญาไปแล้วเมื่อ 19/06/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ninews14 หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornchitazaza สวัสดีค่ะ กรณีที่ยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ค่ะ หากใช้งาน internet มากกว่าโปรที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้นะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนติดต่อได้ที่ไหนค่ะไม่สะดวกไปศูนย์ใหญ่ค่ะ ยุ่จังหวัดเพชรบุรี ที่จะยกเลิกสันยานเน็ตดีแทคพื้นที่แถวบ้านมีปัรหาบ่อยๆค่ะ ไม่คุ้มค่าเน็ตที่ใข้ต่อเดือนค่ะ อยากจะเปลี่ยนเป็นแบยเติมเงินแทนค่ะ
ampzz1234 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ใช้บริการดีแทครายเดือน แต่ทำไมถึงไม่สามารถส่งข้อความ sms ได้เหมือนอย่างเก่าคะ
Kwan2538 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับผมใช้ดีแทครายเดือน โปร super nonstop 899 บาทผมสังเกตมาสักำกปล้วว่าทุกครั้งที่เปิดyoutube หรือแม้แต่ facebook แล้วมีวิดีโอเข้ามาด้วยจะดึงเน็ตไปครั้งละ 50mb ถ้าผมดูสิบคลิปก็จะใช้เน็ต 500 mb ซึ่งปกติผมจะปรับความละเอียดไว้ 360p ตลอด ผมอยากทราบว่ามันผิดปกติรึเปล่าเพราะบางครั้งดูแค่คลิปเดียวสั้นๆก็เสียแล้ว 50mb มันทำให้เปลืองเน็ตมากครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
Jeanz | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิก​เน็ต​ดีแทค​รายเดือน​0634790978​
My_my | New Comer
0
2
​@Bim0611162728 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Bim0611162728 พร้อมกับแนะนำชำระยอดเพิ่มเติมเป็นจำนวน 267.17 บาท หลังจากที่ชำระยอดเข้ามาเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้หน่อยครับ0834171947
Bim0611162728 | ผู้ชม
0
2
​@Benzteera น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Hafis0449 ที่หมายเลข 6699420xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ปัจจุบันระบบดีแทคจะไม่มีบริการ การโอนเงินของระบบรายเดือนเข้าบัญชีธนาคารนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนระบุรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@วรากร6675 ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงิน มีผลวันที่ 10/08/2019 ให้เรียบบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ ​@Smilecandy แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบพบยอด 1,726.61 บาท สามารถ นำบัตรประขาขน ติดต่อที่สำนักงานบริการชำระค่าบริการได้เลยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด